Nội dung

Bộ sưu tập mới của vincy là sự kết hợp của màu sắc và chất liệu, mang đến cảm giác thoải mái, ấm áp, lãng mạn và quyến rũ cho chị em phụ nữ khi ở nhà. Các thiết kế nhấn mạnh vào sự tinh tế với những đường ráp phối, kết hợp 2 loại chất liệu khác nhau như ren - thun hoặc katê - thun. Màu sắc cũng được chú ý hài hòa với những gam màu nóng và gam trầm, không quá tối nên các bạn gái vẫn cảm nhận được sự trẻ trung trong những bộ trang phục mặc nhà thu đông.

Những mẫu vải sọc, hoa văn và hình in được hãng chọn lọc kỹ giúp cho màu sắc tươi tắn mà vẫn mang lại sự trang nhã, thích hợp với nhiều độ tuổi. Một số mẫu thiết kế các bạn có thể mặc dạo phố với phong cách trẻ trung, năng động và quan trọng là giữ ấm tốt cơ thể.

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập này đều phù hợp với nhịp sống hiện tại, mang tính ứng dụng cao, vừa không làm mất đi nét gợi cảm lãng mạn. Đa phần các sản phẩm sử dụng chất liệu vải dệt kim co giãn 4 chiều cao cấp, giúp tôn lên những đường cong khả ái cũng như che đi được khuyết điểm trên cơ thể chị em phụ nữ.

Bộ sưu tập còn có những bộ đồ ngủ duyên dáng và quyến rũ bằng chất liệu satin lụa mềm mại, uyển chuyển với màu sắc ngọt ngào, lãng mạn.

Thiết kế vincy cho mùa thu đôngThiết kế vincy cho mùa thu đôngThiết kế vincy cho mùa thu đôngThiết kế vincy cho mùa thu đôngThiết kế vincy cho mùa thu đôngThiết kế vincy cho mùa thu đôngThiết kế vincy cho mùa thu đôngThiết kế vincy cho mùa thu đôngThiết kế vincy cho mùa thu đông

Nhằm tìm kiếm gương mặt mới trong chiến dịch quảng bá thương hiệu và ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2013, hãng tổ chức cuộc thi ảnh online “Miss Vincy 2013” dành cho chị em từ 18 đến 30 tuổi, yêu thích thời trang mặc nhà cao cấp. Truy cập website www.vincy.com.vn và www.facebook.com/vincy.com.vn để biết thêm thông tin và đăng ký.

Thiết kế vincy cho mùa thu đông

(Nguồn: Vincy)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục