Nội dung
Thiết bị mạng không dây có hình gạt tàn

access point có hình gạt tàn thuốc của EnGenius.

EnGenius, hãng chuyên về thiết bị không dây, sẽ ra mắt hai sản phẩm mới EAP 3660 và EAP 9550 với kiểu dáng giống như chiếc gạt tàn thuốc, vừa dùng để trang trí vừa tiết kiệm không gian làm việc vào đầu tháng 7.

EAP 3660 là Access point không dây với công nghệ lập sóng như Repeater, WDS, hỗ trợ chuẩn không dây IEEE 802.11b và SuperG tốc độ lên đến 108 Mb/giây. Còn EAP9550 có thể hoạt động ở 3 chế độ AP/WDS/Universal Repeater. thiết bị mạng không dây này hỗ trợ chuẩn không dây 802.11g và các tiêu chuẩn bảo mật mới như WEP, WPA, WPA2, lọc địa chỉ Mac không dây… phục vụ cho khách sạn và các nơi công cộng.

Access Point có độ ổn định cao, có thể triển khai ở khu vực rộng, tốc độ nhanh, khả năng phát sóng mạnh giúp truyền sóng thông tin xa hơn, độ nhạy thu sóng tốt hơn nên có khả năng nhận được sóng yếu, lại rất dễ sử dụng.

engenius là nhà sản xuất các sản phẩm không dây cho môi trường doanh nghiệp và gia đình. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ánh Minh Cường (AMC) sẽ là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm không dây dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của hãng tại Việt Nam.

Linh Chi

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm