Nội dung
Thiết bị lai cả smartphone laptop và tablet của asus lộ diện

Thiết bị lai cả smartphone, tablet và laptop của Asus. 

Motorola từng có Atrix 4G với kiểu dáng máy tính xách tay tích hợp điện thoại di động, Asus cũng có dòng Padfone với dock tablet gắn smartpphone. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ mới cho thấy Asus đang muốn tổng hợp cả ba kiểu sử dụng vào một bộ thiết bị duy nhất. Sản phẩm này sử dụng điện thoại di động làm trung tâm, gắn vào dock mang hình hài laptop nhưng có bàn phím vật lý có thể tháo rời. 

Theo tài liệu của FCC được Gsmarena công bố, sản phẩm có tên tạm gọi là Asus Mobile Dock Keyboard sử dụng kết nối Bluetooth để kết nối với các thành phần khác. Đáng chú ý là dock laptop không có bộ pin lớn phụ đi kèm để sạc lại cho các điện thoại di động nhằm tối ưu kiểu dáng nhỏ gọn. Pin tích hợp chỉ có dung lượng 450 mAh nhằm duy trì hoạt động của bộ thu phát bluetooth và trackpad. Thậm chí không có cả khe cắm thẻ nhớ SD trên bộ dock và người dùng phải gắn cổng chuyển USB. 

Tuy không có nhiều tính năng, nhưng bộ sản phẩm mới của Asus hứa hẹn sẽ tạo ra xu hướng công nghệ mới về thiết bị lai tất cả các dòng máy di động trên thị trường. 

Chưa có thông tin về giá bán và thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm