Nội dung

Trên thế giới có hàng ngàn ngôn ngữ, mỗi thứ tiếng đều có cấu trúc độc đáo và quy tắc riêng. Do đó có rất nhiều thứ chúng ta chưa thể học ngay được, điều này đã tạo nên một rào cản về giao tiếp.

Pilot là thiết bị tai nghe đầu tiên có khả năng dịch thuật ngôn ngữ trên thế giới. Nó hoạt động theo cặp, nghĩa là bạn sẽ phải đeo hai cái, một cái sẽ lắng nghe những lời người khác nói, cái còn lại sẽ đóng phát ra bản dịch. Mọi thứ gần như được thực hiện ngay lập tức và chỉ có người đeo Pilot mới nghe được.

Thiết bị giúp dịch nhanh ngôn ngữ nước ngoài từ lỗ tai

Các tiện ích tưởng chừng như chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng giờ đây đang dần được hiện thực hóa khá nhiều.

Để sử dụng được Pilot, bạn cần phải cài thêm ứng dụng điều khiển trên smartphone. Theo đó, thiết bị sẽ gửi tín hiệu cho ứng dụng thông qua Bluetooth và bản dịch sẽ được phát lại trong tai kia của bạn. 

Chúng ta sẽ có thông tin cụ thể hơn khi sản phẩm này được gây quỹ trên Indiegogo vào ngày 25-5 sắp tới. Phía công ty sản xuất là Waverly Labs đã không trả lời yêu cầu về việc có bao nhiêu ngôn ngữ đang được hỗ trợ, hoặc nó có thể dịch qua lại giữa các ngôn ngữ hay chỉ hỗ trợ mỗi một ngôn ngữ tiếng Anh.

Thiết bị giúp dịch nhanh ngôn ngữ nước ngoài từ lỗ tai

Sản phẩm hiện tại có ba màu đen, trắng và đỏ, dự kiến sẽ được bán ra với mức giá khoảng 129 - 179 USD (đây là mức giá cho 100 người ủng hộ dự án đầu tiên). Khi chính thức ra mắt, Pilot sẽ có giá bán lẻ 250 - 300 USD.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm