Nội dung

Bảy thiên thần gồm Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Lindsay Ellingson, Erin Heatherton, doutzen kroes và Candice Swanepoel cùng tham gia vào một video quảng cáo mùa Giáng sinh của hãng đồ lót Victoria's Secret.

Trong clip dài gần một phút rưỡi, các siêu mẫu diện bộ sưu tập đồ lót cảm hứng Noel của hãng cũng những phụ kiện mang không khí Giáng sinh. Các thiên thần nhí nhảnh trang trí cây thông Noel, hộp quà, đốt nến, thổi tuyết... Đặc biệt, họ cùng nhau khoe giọng trong ca khúc giáng sinh nổi tiếng "Deck the Halls”.

Thiên thần victorias secret ngượng nghịu khi hát
miranda kerr và Lindsay Ellingson cuốn hút trong video Giáng sinh.

Trong khi diễn xuất của các siêu mẫu hoàn hảo từ ánh mắt tới cử chỉ, vấn đề khiến họ gặp khó khăn là giọng hát. Đa số người mẫu đều không thể hát đúng lời ca khúc. Thậm chí, có thiên thần còn phải ngừng giữa chừng để hỏi làm cách nào để “la la la la”.

Doutzen Kroes phải ngừng đến mấy lần để nhớ lại chính xác một câu hát. Miranda Kerr cũng không ngoại lệ. Trong đoạn video, siêu mẫu Australia cười chữa ngượng bằng cách nói ca khúc không đủ phổ biến tại vùng quê cô ở Australia. “Ở Down Under (cách gọi thông tục của Australia) chúng tôi không hát ca khúc này, chúng tôi hát Santa Baby”. Doutzen Kroes tiếp lời: “Thật chẳng lấy làm hay ho gì khi một người mẫu hát”.

Tuy nhiên, chính sự ngượng nghịu và chân thật của các siêu mẫu khi hát khiến video quảng cáo mới nhất của Victoria’s Secret trở nên thú vị. Dàn chân dài của Victoria's Secret mới đây cũng đã cùng nhau làm nên một đêm diễn đẳng cấp và hoành tráng nhất năm của hãng đồ lót danh tiếng.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm