Nội dung

Để quảng bá cho show thời trang sẽ phát sóng trên kênh CBS vào 10/12, hãng đồ lót nổi tiếng tung ra một video hôm 2/12. Video dài gần 3 phút, trong đó các người đẹp Lily Aldridge, Adriana Lima, Candice Swanepoel, Karlie Kloss, Lindsay Ellingson, Doutzen Kroes, Behati Prinsloo và Alessandra Ambrosio cùng nhép miệng theo ca khúc nổi tiếng của Taylor Swift. Đây cũng là ca khúc được nữ ca sĩ biểu diễn trong show của Victoria’s Secret năm nay.

Không chỉ nhép lời, video còn "nhái" lại MV gốc "I Knew You Were Trouble" của Taylor Swift. Mở màn cũng là hình ảnh một người mẫu nằm dài trên sàn với đoạn tự sự dài trước khi ca khúc được cất lên. So với MV gốc, đoạn thoại trong video của các thiên thần có thay đổi. Trong khi Taylor ám chỉ chuyện tình yêu, các thiên thần lại nhắc tới công việc của họ. "Tôi nghĩ khi mọi chuyện đến hồi kết, tất cả sẽ lại ùa về, như dòng hồi tưởng, bạn biết đấy. Tất cả sẽ trở lại. Luôn luôn là như thế. Mỗi năm, chúng tôi đều sẵn sàng", giọng một người mẫu mở đầu video.

Thiên thần victorias secret hát nhép ca khúc của taylor swift

Alessandra Ambrosio tung tẩy trong video.

Video được thực hiện giữa các giờ phút tập luyện cho show của các thiên thần. Taylor cũng xuất hiện thoáng qua trong một cảnh.

Phần lớn chân dài Victoria's Secret đều bày tỏ sự thích thú khi được làm việc cùng Taylor Swift. Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn, Jessica Hart cho biết, cô thấy taylor swift không phù hợp với show thời trang. Phát biểu của Jessica lập tức gặp phải luồng phản đối dữ dội của người hâm mộ nữ ca sĩ. Đại diện của siêu mẫu sau đó thanh minh, nhà báo đã hiểu nhầm ý cô và Jessica thật sự không có ý chê bai Taylor.

Thiên thần victorias secret hát nhép ca khúc của taylor swift

Taylor biểu diễn trong show của Victoria’s Secret.

Jessica cũng chia sẻ: “Tôi thích Taylor Swift và tôi hạnh phúc được xuất hiện cùng cô ấy trong show diễn. Màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời của Taylor trên sàn catwalk không thể mang so sánh với công việc của chúng tôi. Tôi không bao giờ có thể đứng ở đó và làm được như cô ấy. Cô ấy là một ngôi sao ca nhạc thực thụ”.

* Video: Thiên thần Victoria's Secret hát nhép

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm