Nội dung

Vòng thi dancesport diễn ra vào ngày 31/5 tại TP HCM. Các thí sinh nhảy theo điệu nhạc, và trong quá trình nhảy, nhịp độ được thay đổi bất ngờ nhằm đánh giá khả năng cảm nhạc cùng sự linh hoạt của các thí sinh. Đây là một vòng thi giúp rèn luyện kỹ năng cảm nhạc cho các người mẫu, cần thiết cho việc sải bước trên sàn catwalk hay tạo dáng trong các studio.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi, chuyên gia Alex và nhà thiết kế Công Trí làm giám khảo vòng thi này.

Thí sinh siêu mẫu biểu diễn dancesport

Lê Thu An (phải) và bạn nhảy Lương Công Tuấn trong điệu Rumba. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Lê Thu An là người mở màn. Biểu diễn đầu tiên nhưng nữ thí sinh vẫn bình tĩnh hoàn thành tốt bài nhảy Rumba. Ban giám khảo đánh giá cô có khả năng cảm nhận âm nhạc khá tốt, các bước nhảy uyển chuyển và đi đúng điệu nhạc. Bộ trang phục đẹp mắt cũng giúp cô có thêm điểm khi hoàn thành bài diễn cùng bạn nhảy.

Một gương mặt nam nổi bật trong vòng thi này là Ân Khoa. Anh được cả ba vị giám khảo khen ngợi với những cú xoay người, và phối hợp nhuần nhuyễn với bạn nhảy. Thu An và Ân Khoa giành được chiếc vé vào thẳng top 10 của Siêu mẫu 2012.

Thí sinh siêu mẫu biểu diễn dancesport

Cặp nhảy Ân Khoa (phải) và Mỹ Linh. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Ở phần thi cảm nhận âm nhạc, múa bụng là bộ môn được các thí sinh nữ lựa chọn nhiều nhất. Diệu Huyền, Ngọc Quý, Thanh Thủy và Phương Mai khiến cả khán phòng sôi động hẳn lên với màn diễn múa bụng gợi cảm và lôi cuốn. Trong khi đó, 2 cặp thí sinh Hoàng Long - Hương Thảo, Hoàng Việt - Thùy Dương lãng mạn trong vũ điệu Waltz.

Sự khó khăn của các phần thi này là ngoài việc nhảy theo điệu nhạc, các thí sinh còn phải ứng biến liên tục khi DJ chuyển tông. Nhiều thí sinh có sắc vóc tốt nhưng vẫn không thể vượt qua được vòng thi này. Hai thí sinh Trần Thanh Thủy và Huỳnh Nghĩa Hiệp bị loại vì không theo kịp điệu nhạc và nhảy còn thô cứng trong điệu Paso Doble.

Sau phần thi này, các thí sinh siêu mẫu sẽ thi diễn xuất tiểu phẩm trên sân khấu vào ngày 5/6 tại TP HCM. Có thêm 2 sinh được chọn vào top 10 và 2 thí sinh bị loại trong vòng này.

* Ảnh: Phương Mai múa bụng trong phần thi dancesport

Hoàng Dung

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục