Nội dung

Các thí sinh được "xé lẻ" để tới thăm Phuket, Phi Phi và bệnh viện Patong. Nhiều thí sinh đến từ các quốc gia có nhiều nạn nhân trong trận thiên tai đó tỏ ra rất xúc động khi tới Phuket. Miss Ấn Độ, Amrita Thapar, nói: “Tôi thấy nơi đây thật gần gũi. Chúng tôi tới không chỉ để thi sắc đẹp mà còn góp phần ủng hộ các nạn nhân và giúp thế giới hiểu rằng, châu Á vẫn phát triển sau sự kiện đau thương đó”.

Thí sinh miss universe thăm phuket

Các người đẹp trình diễn trên bãi biển Phi Phi.

Trên đảo Phi Phi gần đó, nơi quay phim The Beach của tài tử Leonardo DiCaprio, một số người đẹp lặn và nô đùa trên sóng. Nhưng họ không tới gần khu vực bị thiệt hại nặng nề nhất, nơi 700 người thiệt mạng vì sóng thần và cơ sở hạ tầng du lịch vẫn là một đống đổ nát.

Trong số những người đẹp tới thăm bệnh viện Patong có Miss Ấn Độ, Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Họ đại diện cho một nhà máy sản xuất bia của Thái tặng bệnh viện 12 triệu baht (300.000 USD) và tham quan hệ thống cảnh báo sóng thần mới được lắp đặt ở đây. Asli Bayram, đại diện của Đức - nước có 463 người thiệt mạng trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm ngoái ở Thái Lan - cho biết, những hình ảnh và cảm giác đau thương do sóng thần gây ra như đổ ập lên cô khi cô đặt chân lên bãi cát của biển Patong.

Sau đó, các người đẹp có màn trình diễn áo tắm trên bãi biển. 80 thí sinh mặc bikini, chỉ có Miss Indonesia Artika Sari Devi mặc áo liền mảnh và đây là lần đầu tiên cô chấp nhận mặc áo tắm. Artika Sari Devi đến với cuộc thi sau nhiều gian truân và là thí sinh đầu tiên của quốc gia có số tín đồ Hồi giáo lớn nhất thế giới này tham dự Miss Universe từ năm 1996.

H.T. (theo AFP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo tắm đơn giản

Bộ sưu tập áo tắm một mảnh dưới đây có kiểu dáng rất đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi chúng được phối màu rất hoàn hảo. Những mẫu này phù hợp với mọi lứa tuổi.

Xem thêm  

Người mẫu Noemie Lenoir

Cô gái trẻ đến từ Paris có vẻ đẹp lai Pháp - Phi hoàn hảo. Noemie là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang như Elle và Sport Illustrated. Bí quyết của cô để thành công trong làng người mẫu là phải luôn quyến rũ và gợi cảm.

Xem thêm  

Hoa hậu Hoàn vũ tưởng niệm bệnh nhân HIV

Dưới ánh sáng lung linh của những ngọn nến, lễ tưởng niệm bệnh nhân HIV/AIDS diễn ra tại khách sạn Westin Grande Sukhumvit thật trang trọng. 81 người đẹp đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tay cầm nến, mắt rưng rưng cùng hướng về vong linh những người đã khuất.

Xem thêm  

Sang trọng váy mùa hè

Bộ sưu tập dưới đây được thiết kế trên chất liệu voan và lụa với kiểu dáng rất thanh lịch và gợi cảm. Những kiểu váy này thích hợp với những người có dáng cao gầy.

Xem thêm