Nội dung
Ngọc Vân đã có những chia sẻ mới nhất sau khi bị Ban tổ chức HHVN 2016 loại vì không đáp ứng điều kiện "vẻ đẹp tự nhiên".

Càng tới gần chung kết, hoa hậu việt nam 2016 càng vướng phải nhiều lùm xùm. Sau khi loại Nguyễn Thị Thành vì thí sinh này làm răng sứ thẩm mĩ, trong cuộc họp báo chiều qua, BTC tiếp tục ra quyết định yêu cầu dừng thi đối với thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân (SBD 323) vì đã "không đáp ứng được tiêu chí sở hữu vẻ đẹp tự nhiên".

Thí sinh hhvn 2016 ngọc vân không oán trách dù bị trảm bất ngờ
Sau Nguyễn Thị Thành, Ngọc Vân là thí sinh tiếp theo bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng và tiếc nuối, bởi người đẹp mang SBD 323 là một trong những thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Việc Ngọc Vân bị loại ngay trước đêm chung kết cũng đặt ra nghi vấn: tại sao không đáp ứng điều kiện “mang vẻ đẹp tự nhiên” mà Ngọc Vân vẫn lọt vào top 36 chung cuộc?

Liên hệ với Ngọc Vân, người đẹp liên tục né tránh những câu hỏi liên quan đến cuộc thi và “hình phạt” mà BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 dành cho mình. Khác với Nguyễn Thị Thành, Ngọc Vân không hề tỏ ra bức xúc hay tức giận về quyết định bị "trảm" bất ngờ trong tuyên bố chiều qua.

Thí sinh hhvn 2016 ngọc vân không oán trách dù bị trảm bất ngờ
Ngọc Vân tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trả lời chúng tôi khi được hỏi lý do thực sự nào khiến BTC đánh giá Ngọc Vân không đẹp tự nhiên, người đẹp đến từ Hải Phòng chỉ chia sẻ dè dặt: "Những gì đã xảy ra tôi không muốn nhắc đến hay bình luận nữa. Hiện tại tôi muốn gác sang một bên các vấn đề liên quan đến Hoa hậu Việt Nam 2016".

Chia sẻ về các dự định hoạt động sắp tới, Ngọc Vân tiết lộ, trước mắt cô sẽ dành thời gian tập trung cho việc học tập ở trường, tranh thủ bắt kịp khối lượng kiến thức đã bị bỏ lỡ. Sau khi trau dồi và hoàn thiện bản thân, người đẹp sẽ tham dự một số hoạt động nghệ thuật trong tương lai nếu có cơ hội.

Ngọc Vân cao 1m69, nặng 50kg, số đo 3 vòng: 80-61-90. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2014. Trên "đấu trường" nhan sắc mang tầm vóc quốc tế, người đẹp sinh năm 1994 xuất sắc lọt top 8 chung cuộc Miss All Nations 2015 tổ chức tại Bắc Kinh. Hiện tại cô đang làm việc tại Cung văn hóa TTTN Hải Phòng.

*Một số hình ảnh của Ngọc Vân tại Hoa hậu Việt Nam 2016: 

Thí sinh hhvn 2016 ngọc vân không oán trách dù bị trảm bất ngờ

Thí sinh hhvn 2016 ngọc vân không oán trách dù bị trảm bất ngờ

Thí sinh hhvn 2016 ngọc vân không oán trách dù bị trảm bất ngờ

* Cùng theo dõi những tin tức sao Việt mới nhất liên tục được cập nhật tại YAN News!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục