Nội dung

Theo thông tin mới đây nhất, người đẹp Deborah Dantas, thí sinh từng thi miss bum bum (HH Siêu vòng 3) của Brazil vừa nhảy lầu tự tử từ tầng 4 của một tòa nhà sau khi uống 1 ly cocktail và thuốc chống trầm cảm. Mặc dù đã được cứu sống sau vụ việc nhưng Deborah đã bị liệt nửa người.

 Thí sinh hh siêu vòng 3 brazil bị liệt vì nhảy lầu tự tử

deborah dantas nhảy lầu tự tử từ tầng 4 của tòa nhà.

Theo lời một người bạn, Deborah Dantas đã uống khá nhiều rượu trước khi nhảy lầu. Cô đã bị chứng trầm cảm và gặp vấn đề tâm lý. Người đẹp 20 tuổi này từng nói cô cảm thấy cuộc đời trống rỗng và không có ý nghĩa gì.

Mới đây nhất, người đẹp 20 tuổi vừa quay một đoạn video ghi nhận cảnh mình nằm trên giường bệnh và đăng tải trên trang cá nhân. Đình kèm với đoạn video, cô viết: "Hãy cầu nguyện cho tôi vì tôi rất hạnh phúc trước những gì mà mọi người đã làm. Tôi đã quay đoạn video này để cảm ơn những người thân yêu đã giúp đỡ tôi. Cảm ơn tất cả đã đến thăm tôi và ở bên tôi".

 Thí sinh hh siêu vòng 3 brazil bị liệt vì nhảy lầu tự tử

Người đẹp 20 tuổi bị liệt nửa ngày sau vụ tự tử.

Trước đó, Deborah từng là đại diện cho tiểu bang Paraiba của Brazil đi thi cuộc thi Miss Bum Bum. Tháng 11 năm ngoái, cô từng gây xôn xao dư luận khi quay video ghi lại cảnh mình thân mật cùng với một người phụ nữ khác trong show diễn ở hộp đêm.

 Thí sinh hh siêu vòng 3 brazil bị liệt vì nhảy lầu tự tử

Deborah Dantas từng đi thi cuộc thi hh siêu vòng 3 .

Deborah Dantas từng có khoảng thời gain hẹn hò với Mister Catra, một ca sĩ nổi tiếng ở Brazil. Tuy nhiên, cô sớm "tạm biệt' anh này sau khi Catra cho biết mình đã có 20 người con, và muốn có đứa con thứ 21 với cô.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Hóa giải “3 ca khó” giúp chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Làn da, mái tóc và vóc dáng là những lợi thế “vàng” giúp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng chính là “3 ca khó” khiến phái đẹp phải tốn nhiều công sức để chăm sóc gìn giữ mỗi ngày. Áp dụng những bí quyết làm đẹp dưới đây, việc chăm sóc sắc đẹp sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn nhiều.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm