Nội dung
Các thí sinh dự thi vòng bán kết phía Nam Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu đã cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết trong trang phục dạ hội.

Khoác trên mình trang phục tượng trưng cho biểu tượng người phụ nữ và mang nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam, nét đẹp thanh lịch, được các thí sinh thể hiện rõ qua thần thái tự nhiên khi tạo dáng trước ống kính. Đặc biệt, với những người đẹp có lợi thế chiều cao càng có nhiều cơ hội khoe dáng vóc uyển chuyển của mình trong tà áo dài truyền thống. Trong đêm bán kết diễn ra vào tối ngày 14/07, các thí sinh tiếp tục trình diễn những bộ trang phục áo dài được thiết kế kỳ công, có sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống, hiện đại.

Thí sinh hh bản sắc việt khoe dáng mềm mại với trang phục dạ hộiThí sinh hh bản sắc việt khoe dáng mềm mại với trang phục dạ hộiThí sinh hh bản sắc việt khoe dáng mềm mại với trang phục dạ hộiThí sinh hh bản sắc việt khoe dáng mềm mại với trang phục dạ hộiThí sinh hh bản sắc việt khoe dáng mềm mại với trang phục dạ hội

Bên cạnh bộ ảnh trang phục áo dài và bikini được thực hiện trong hoạt động mở màn, các thí sinh tham gia đêm bán kết phía Nam Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu còn thể hiện nét đẹp kiêu sa, quyến rũ trong bộ ảnh mặc váy dạ hội lộng lẫy. Không chỉ chú trọng đến những bộ cánh có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với làn da và hình thể, các thí sinh còn được các chuyên gia tư vấn để có kiểu tóc, cách trang điểm phù hợp với phong cách và độ tuổi.

Thí sinh hh bản sắc việt khoe dáng mềm mại với trang phục dạ hộiThí sinh hh bản sắc việt khoe dáng mềm mại với trang phục dạ hộiThí sinh hh bản sắc việt khoe dáng mềm mại với trang phục dạ hộiThí sinh hh bản sắc việt khoe dáng mềm mại với trang phục dạ hội
Phải trải qua một hành trình dài với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực, song vẻ rạng rỡ, tự tin vẫn được các người đẹp thể hiện rõ trong bộ hình dạ hội đầy ấn tượng.

Ngay sau khi tham gia các hoạt động bắt buộc, các thí sinh có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt và dự thi chính thức. Các thí sinh dự thi bán kết phía Nam Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu đã chuẩn bị riêng cho mình những chiếc chiếc váy dạ hội bắt mắt nhất cho đêm thi. Bán kết khu vực phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu  diễn vào lúc 19h30 ngày 14/07 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM. 

Ngoài sân khấu ấn tượng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại để hỗ trợ phần biểu diễn của các người đẹp và khách mời, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Văn Mai Hương, Hà Vân, Ayor Band...

Sau phần trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, Ban giám khảo cuộc thi lựa chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất để vào bán kết toàn cầu sẽ diễn ra ngày 31/7/2016 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Tiếp đó, đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 7/8/2016 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục