Nội dung

"Đẹp tuổi 30" tổ chức từ ngày 3/6 đến 30/7 là nơi để chị em chia sẻ những bức ảnh đẹp ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Sau hơn 1 tháng, tổ chức cuộc đã khép lại ấn tượng với hình ảnh rạng rỡ của các thí sinh  dự thi. Hàng nghìn bức ảnh gửi về cho chương trình ghi lại dấu ấn xuân thì của phái đẹp khi bước vào độ tuổi 30. Mỗi người một vẻ mặn mà, đằm thắm sắc sảo hay cá tính... nhưng tất cả đều thể hiện một nét đặc trưng riêng của người phụ nữ Việt Nam. Ban tổ chức phải cân nhắc rất nhiều khi đánh giá, chọn lựa các tác phẩm vào vòng trong.

Sau khi thảo luận, ban tổ chức và nhà tài trợ quyết định trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Kiều Trang với bộ ảnh dự thi mang tên Tình yêu màu nắng. Nét đẹp vừa thanh thoát vừa kiêu sa quyến rũ của chị Trang khiến người xem cảm thấy nhẹ nhàng, bình yên. Chị Trang quan niệm vẻ đẹp của một người phụ nữ không phải là ở những bộ đồ mà cô ấy mặc, số tiền mà cô ấy có, hay cách cô ấy chải tóc. Vẻ đẹp của phụ nữ được nhìn thấy trong mắt cô ấy, bởi đó là cánh cửa trái tim cô, nơi mà tình yêu ngụ trị. Vẻ đẹp thực sự luôn được phản ảnh trong tâm hồn mỗi người phụ nữ. Và người phụ nữ đẹp nhất là khi trái tim cô ấy tràn ngập tình yêu thương. Với giải nhất cuộc thi "Đẹp tuổi 30", thí sinh Nguyễn Thị Kiều Trang sẽ nhận được phần thưởng là 10 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 15 triệu đồng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Thí sinh giành giải nhất cuộc thi đẹp tuổi 30
Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Trang.

Khác với nét trẻ trung của chị Trang, những bức ảnh Tuổi 30 của thí sinh Lê Vũ Ngân lại cuốn hút người xem bởi vẻ đẹp viên mãn của người phụ nữ ở độ tuổi hạnh phúc tròn đầy. Để giữ được nét đẹp mặn mà, chị Ngân nói: "Hãy để cho làn da của bạn nói lên số tuổi của bạn. Chăm sóc da là một bước rất quan trọng. Một làn da tươi trẻ thì tuổi tác không còn là vấn đề của chị em phụ nữ". Theo chị Ngân, phái đẹp nên ăn uống có khoa học, ngủ đủ giấc và đừng quên chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà, đắp mặt nạ và tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần. Cùng giải nhì cuộc thi, thí sinh Lễ Vũ Ngân sẽ nhận được phần thường là 5 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 15 triệu đồng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Thí sinh giành giải nhất cuộc thi đẹp tuổi 30
Thí sinh Lê Vũ Ngân.

Nhận giải ba "Đẹp tuổi 30" là thí sinh Phan Thị Phong với album ảnh Đẹp để cảm nhận cuộc sống. Làn da mịn màng cùng số đo chuẩn của chị Phong là ước mơ của nhiều người phụ nữ. Đến với cuộc thi "Đẹp tuổi 30", chị Phong muốn được tham gia vào sân chơi bổ ích, nơi để những người phụ nữ chia sẻ về nét đẹp và quan niệm sống. Phần thưởng dành cho chị Phong là 3 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 10 triệu đồng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Thí sinh giành giải nhất cuộc thi đẹp tuổi 30
Thí sinh Phan Thị Phong.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 6 giải tuần, mỗi giải 1 triệu đồng tiền mặt cho thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất ở mỗi tuần.

STT Họ và tên Album ảnh Giải
1 Phạm Thị Ngọc Bích Có thể cô ấy không thật sự đẹp nhưng cô ấy khiến người khác phải ngước nhìn Nhất tuần đầu
2 Mai Thị Tuyết Hương Đẹp tuổi 30 Nhất tuần hai
3 Hải Anh Em và sen Nhất tuần ba
4 Hằng  Nga Duyên Thầm Nhất tuần tư
5 Nguyễn Thị Hồng Văn Nụ cười tuổi 30 Nhất tuần năm
6 Bùi Thị Lệ Hằng Hãy sống yêu đời Nhất tuần sáu

Thời gian  trao giải cho cuộc thi vào lúc 14 h ngày 16/8 tại Thẩm mỹ Hàn quốc JW số141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Cuộc thi "Đẹp tuổi 30" do báo vnexpress .net phối hợp với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tổ chức. Trung thâm JW là một trong những bệnh viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại TP HCM. Nơi đây có sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul - Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ sở kim chi.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục