Nội dung
Điện thoại chạy hệ điều hành windows phone chủ yếu của hãng Nokia nhưng gần đây đang phát triển rất mạnh mẽ khi mà Microsoft - Ông chủ của Windows Phone mua lại nhà máy Nokia để tăng cường thiết bị chạy hệ điều hành này. Thiết bị tạo ra bước đột phá cho hệ điều hành này đó là nokia lumia 520 với doanh số bán ra chiếm đến 33%. Nokia Lumia 520 có cấu hình đủ mạnh để chạy các ứng dụng và mọi game của windows Phone. Lần đầu tiên cầm trên tay một chiếc điện thoại chạy Windows Phone với giao diện phẳng chắc bạn còn bỡ ngỡ và có thể chưa biết ứng dụng nào hay và cần thiết cho thiết bị của bạn. Ở bài này mình sẽ giới thiệu một số Ứng dụng hay không thể thiếu cho Windows Phone mà chắc chắn bạn sẽ thích thú.

1. Ứng dụng SkyDrive

skydrive là một kho lưu trữ dữ liệu online cực hữu dụng, nó là một kho lưu trữ online nên bạn có thể truy cập nó ở những thiết bị có thể truy cập internet . Với thiết bị chạy Windows Phone bạn có thể dùng ứng dụng SkyDrive để đưa dữ liệu của mình lên kho Drive. Khi bạn cài ứng dụng thì nó sẽ tự động đăng nhập vào kho Drive bằng tài khoản microsoft của bạn mà bạn đã khai báo trước đó. Ứng dụng được nhúng sâu vào các tiện ích hệ thống vì thế những file hình mới chụp hoặc đã chụp từ trước sẽ được tự động gửi lên kho. Không những thế những tài liệu định dạng flv hoặc doc, docx cũng được gửi lên.

Thêm 6 ứng dụng hay cho windows phone bạn nên tải

Như vậy thật đơn giản khi bạn muốn chia sẻ file giữa máy tính và các thiết bị di động phải không? Chỉ cần ứng của máy tính có cài phần mềm SkyDrive bạn chỉ cần copy file cần chia sẻ vào thư mục của phần mềm SkyDrive trên máy tính là trên thiết bị mobile bạn có thể mở dễ dàng.

Tải SkyDrive cho Windows Phone tại Đây

2. Ứng dụng Camera 360

Với hơn 150 triệu người sử dụng camera 360 đã trở thành ứng dụng camera mobile phổ biến nhất thế giới và giờ đây nó đã có mặt trên ứng dụng của Windows Phone 8, chắc chắn bạn sẽ thích thú với những hiệu ứng tuyệt vời mà nó mang lại.

Thêm 6 ứng dụng hay cho windows phone bạn nên tải

Khi sử dụng Camera 360 để chụp hình bạn sẽ không khó khăn để có một bức hình mang màu sắc cổ điển, đen trắng, sống động ... và đặc biệt Camera 360 cung cấp một tính năng cực hấp dẫn đó là tính năng làm sáng. Với tính năng này bạn sẽ có những bức hình cực kute không một vết tì để khoe với bạn bè.

Tải ứng dụng Camera 360 cho Windows Phone tại đây

3. Ứng Dụng Tivi 365

Điện thoại ngày nay bạn có thể xem các chương trình tivi hằng ngày một cách dễ dàng. Với Windows Phone bạn có thể cài ứng dụng Tivi 365. Tivi 365 là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem các chương trình Tivi của Việt Nam và quốc tế. Các kênh của VN như VTV, VTC, VCTV, HTV, SCTV, HTVC bạn có thể xem ở chuẩn SD hoặc HD nếu có cũng cấp.

Thêm 6 ứng dụng hay cho windows phone bạn nên tải

Tải Tivi 365 cho Windows Phone tại đây

4. Ứng Dụng HERE Driver

HERE Driver là một ứng dụng chỉ đường cực kì hữu ích mỗi khi bạn muốn đi xa, tìm một địa điểm nào đó và muốn chỉ dẫn con đường ngắn nhất. HERE Driver có thể hoạt động online hoặc offline với bản đồ đã được tải sẵn. Bạn có thể tìm điểm đến theo tiêu chí như: Có cầu hay không có cầu, có phà hay không có phà, trạm thu phí, đường tàu... khi đã tìm được điểm đến ứng dụng sẽ tìm đường ngắn nhất đi đến đó.

Thêm 6 ứng dụng hay cho windows phone bạn nên tải

Ngoài ra HERE Driver còn hiển thị các thông số như: tốc độ di chuyển của bạn, quãng đường di chuyển được, quãng đường còn lại. Ngoài ra ứng dụng còn thống báo bằng âm thanh rẽ trái, rẽ phải ... cho bạn tiện khi di chuyển không thể cầm được điện thoại.

Tải HERE Driver cho Windows Phone tại đây

5. Ứng Dụng File Manager

Đối với điện thoại Android bạn có thể duyệt các file dễ dàng như dùng máy tính nhưng đối với điện thoại chạy Windows Phone thì tiện ích đó vẫn chưa được tích hợp luôn vào trong hệ điều hành vì vậy một ứng dụng đã được phát triển đó là File Manager. Với ứng dụng này bạn có thể truy cập vào bộ nhớ máy hoặc thẻ nhớ để mở dữ liệu như trên máy tính với hơn 170 kiểu dữ liệu có thể tìm thấy. Ngoài ra khi truy cập bằng ứng dụng này bạn có sử dụng được nhiều tác vụ như sao chép, cắt, dán, đổi tên, tạo thư mục... Ứng dụng hiện dang được cung cấp với mức giá 1.49$

Thêm 6 ứng dụng hay cho windows phone bạn nên tải

Tải ứng dụng File Manager cho Windows Phone tại đây

6. Ứng Dụng Nhạccuatui

Nhaccuatui là ứng dụng nghe nhạc online do công ty NTC phát hành. Với ứng dụng Nhaccuatui Windows phone bạn sẽ có thể nghe nhạc online truy cập trực tiếp từ cơ sở dữ liệu của trang nhaccuatui, vì thế những bản nhạc mới nhất bạn sẽ không bỏ qua.

Thêm 6 ứng dụng hay cho windows phone bạn nên tải
Ngoài ra với ứng dụng này bạn còn có thể xem video online cực thú vị

Tải ứng dụng Nhaccuatui cho Windows Phone tại đây

Rất nhiều ứng dụng hay cho Windows Phone nữa sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Các bạn quan tâm hãy lưu địa chỉ này và truy cập về sau để tải những ứng dụng không thể thiếu cho Smartphone Windows Phone của bạn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Download GApps mới nhất cho Android

Google Apps hay còn gọi là GApps chính là gói các ứng dụng độc quyền của Google. Hầu hết các nhà sản xuất đều ký thỏa thuận cấp phép với Google và cài gói ứng dụng này đi kèm với các thiết bị...

Xem thêm