Nội dung
The World II là tân binh mới nhất gia nhập làng game Mobile, với yếu tố hành động nhập vai hứa hẹn phả sức nóng hừng hực vào cộng đồng game thủ.

The World II - Hunting Boss tuy mang trên mình lớp áo ARPG quen thuộc, nhưng nắm trong tay những yếu tố vô cùng độc đáo, mà điểm tới đầu tiên là những trận đấu 1vs1 với những siêu trùm hùng bạo. Không đầu sai lót đường, không lâu ta tiểu tốt, tất cả những gì bạn thấy trong The World II là những chủng quái khồng lồ, luôn mang kích cỡ gấp vài lần nhân vật chính.



The World II - Hunting Boss Trailer.​

Dường như lấy cảm hứng từ series Monster Hunter với đại diện Freedom Unite vừa chào sân Mobile, The World II không có nhiều tình tiết cốt truyện hay mở đầu chi tiết. Game chỉ đơn thuần đặt người chơi vào thế giới Teros, nơi ám ảnh bởi vô số chủng loài quái vật và dị nhân khát máu. Đứng vào lớp áo một trong ba vị anh hùng: Shaw - Dũng sỹ với đại đao cuồng bạo mang sức mạnh bạt sơn, Violet - Nữ hiệp sỹ tay kiếm tay gươm thân thủ phi phàm, và Dorrit - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ vũ bão và sát thương cao, bạn sẽ đặt mình vào hành trình cứu thế với vô vàn hiểm nguy trước mắt.

The world ii - siêu phẩm nhập vai hành động đổ bộ mobile

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, The World II tạo ấn tượng nơi người chơi về một tựa game nhập vai với chất hành động điên cuồng hàng nhất. Nhưng không còn những địch thủ yếu ớt đễ bắt nạt, mà xuyên suốt chiều dài game bạn sẽ luôn ở thế đối đầu với những cỗ máy giết người cao hàng mét, chỉ số máu kéo dài toàn màn hình với đòn đánh đủ sức bạt đổ mọi chướng ngại.

The world ii - siêu phẩm nhập vai hành động đổ bộ mobile

Nhưng đừng vội lo lắng, vì The World II còn mang tới bộ kỹ năng độc đáo, cuồng bạo cho mỗi nhân vật bạn đặt tay. Từ pha phóng mình lên không, lộn vòng và giáng kiếm xuống mặt đất cho tới đòn thế dụng thân mình như mũi tiêm kích lao thẳng hướng đối thủ, tất cả sẽ khiến bạn cảm thấy bầu không khí hừng hực như thế tất cả lượng máu trong người bơm ngược lên não.

The world ii - siêu phẩm nhập vai hành động đổ bộ mobile

Xét tới mảng đồ họa, The World II sẽ khiến bạn ngây ngất không kém phần PC/Console. Những vệt sáng chói lòa trong thế đánh, những ánh kim khí sắc lạnh trên bộ kiếm gươm hay hằn in từng đường nét hoa văn trên giáp trụ, tất thảy hợp lại thành một tuyệt phẩm đồ họa hiếm có trên mảnh đất Mobile, một bức tranh khiến bạn ngây ngất ngay lần đầu bắt gặp.

The world ii - siêu phẩm nhập vai hành động đổ bộ mobile

The World II với những tố chất vượt tầm trong gameplay, với sự điên cuồng trong hành động, với nền đồ họa tuyệt vời thuộc hàng hiếm có khó tìm, sớm trở thành lựa chọn đầu tay cho cộng đồng game thủ Mobile.

The world ii - siêu phẩm nhập vai hành động đổ bộ mobile

Thông số game

- Đối với Android
Yêu cầu : 2.3 and up
Kích thước : 188 Mb
Phiên bản : 1.0

- Đối với iOS
Yêu cầu : 7.0 or later.
Kích thước : 213.7 Mb
Phiên bản : 1.1

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm