Nội dung
Khi được bán ra thị trường, LG Google Nexus 5 đều gây áp lực cạnh tranh cho những smartphone Android khác. Đơn giản là vì thiết bị này sở hữu cấu hình vượt trội nhưng giá bán lại vô cùng hấp dẫn

Những điểm mạnh

Màn hình: Nexus 5 được trang bị màn hình 5-inch IPS (chính xác là 4,95-inch) 1920 x 1080 Full HD với mật độ điểm ảnh lên tới 445 ppi. Thông số này thừa để đánh bại iPhone 5S của Apple với màn hình chỉ 326 ppi, và cả Galaxy S4 của Samsung với màn hình có mật độ điểm ảnh 441 ppi.

Bề mặt của màn hình được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass 3 khả năng chống chịu va đập rất tốt và hạn chế tối đa những vết xước.

Thế mạnh và hạn chế của điện thoại lg google nexus 5

Vixử lý: Vi xử lý Qualcomm, 4 nhân Snapdragon 800, tốc độ 2.3GHz đang được trang bị trên khá nhiều những smartphone mới nhất hiện nay và được đánh giá rất tốt. Bên cạnh đó, Nexus 5 cũng được trang bị GPU đồ họa Adreno 330 tốc độ 450 MHz.

Android 4.4 KitKat: Phiên bản hệ điều hành Android mới nhất của Google với tên mã KitKat với những tối ưu sẽ được rất nhiều người dùng đam mêm Android trông đợi.

Sạc không dây: Một tính năng tiện dụng thời thượng đã xuất hiện trên một vài smartphone cao cấp.

Chống rung quang học: Chất lượng chụp hình cũng là một điểm tương đối mạnh trên Nexus 5 với camera chính 8MP với khả năng ổn định hình ảnh và camera sau 1.3MP.

Thế mạnh và hạn chế của điện thoại lg google nexus 5

Dung lượng lưu trữ lớn hơn có mức giá hợp lý: Người dùng muốn có dung lượng lưu trữ lớn hơn (từ 16GB lên 32GB) chỉ phải bỏ ra thêm 50USD trong khi với Apple bạn sẽ phải móc túi tới 100 USD cho việc nâng dung lượng lưu trữ trên iPhone và iPad.

Những điểm yếu

Thờ lượng pin: Pin Nexus 5 với dung lượng 2330mAh chỉ đảm bảo cho khoảng 8,5 giờ duyệt web Wi-Fi, và chỉ còn 7 giờ trên LTE. Trong khi đó iPhone 5S có thể dùng tới 10 giờ đồng hồ trên cả Wi-Fi và 4G LTE.

Không có hỗ trợ đầy đủ các băng tần LTE: Các phiên bản Mỹ không bao gồm băng tần LTE 3, 7 và 20, trong khi phiên bản EU bỏ qua các băng tần 2, 4 , 17, 19 , 25, 26 và 41. Điều này có nghĩa là Nexus 5 không hỗ trợ đầy đủ các dải băng tần đầy đủ trên toàn cầu.

Tất nhiên, nếu bạn muốn một trải nghiệm Android mới nhất và không phải là Android biến thể từ các nhà sản xuất khác Google, Nexus 5 là sự lựa chọn số 1.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Mang Windows phone 8 lên Android với Launcher 8

Launcher 8 (Fake WP8) là 1 ứng dụng Android cung cấp cho điện thoại của bạn 1 bộ giao diện của Windows Phone 8, đem tới chiếc điện thoại Android của bạn một phong cách hoàn toàn mới. Launcher 8 có sẵn trên...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm