Nội dung

Chương trình được tổ chức trên fanpage facebook của Sendo.vn khởi động vào ngày 1/7, mở ra một sân chơi thú vị cho các bạn đam mê thời trang, tự tin thể hiện phong cách và cá tính độc đáo của mình.

Đối tượng tham gia: Tất cả đối tượng sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không phân biệt giới tính, độ tuổi… quan tâm tới thời trang và thích mặc đẹp.

Thể hiện cá tính thời trang cùng lookbook sendo

Thể hiện cá tính thời trang cùng lookbook sendo

Thể hiện cá tính thời trang cùng lookbook sendo
Lookbook Sendo: Một quan điểm khác về thời trang.

Quy định cuộc thi:

Hình thức dự thi:Thành viên dự thi gửi 1-3 hình dự thi của chính mình kèm đầy đủ thông tin bao gồm: tên, tuổi, địa chỉ, điện thoại, chiều cao, cân nặng, phong cách thời trang yêu thích, diễn giải ngắn về bức ảnh và địa chỉ link facebook cá nhân về địa chỉ sukien@sendo.vn với tiêu đề email: [Lookbook Sendo] - tên người dự thi (Ví dụ: [Lookbook Sendo] – Trần Thúy Kiều). Ảnh có chiều ngang lớn hơn 600 pixel, dung lượng không quá 5Mb, chấp nhận 1 ảnh có ghép từ nhiều hình khác nhau.

Sendo.vn sẽ up các ảnh dự thi lên 1 album tại fanpage, cộng đồng mạng tiến hành bình chọn trong 7 ngày chọn ra Top 3 để bước vào vòng đặc biệt.

Trong vòng đặc biệt, thí sinh của Top 3 chụp bộ ảnh (7- 10 ảnh) gửi về sukien@sendo.vn và tiến hành bình chọn trong 3 ngày để chọn ra một người duy nhất giành 5 tiệu đồng tiền mặt.

Thời gian dự thi:

Thời gian nhận ảnh dự thi vòng 1 từ ngày 1 đến 10/7
Thời gian bình chọn Top 3: Từ 10h ngày 11/7 đến 14h ngày 17/7
Thời gian nhận bộ ảnh dự thi vòng bình chọn vòng đặc biệt: từ ngày 19 đến
24/7
Thời gian bình chọn giải đặc biệt: Từ 10h ngày 26 đến 14h ngày 28/7

Quy định bình chọn:

Ảnh được đăng trên cùng một album trên fanpage Sendo: http://www.facebook.com/muasamsendo

Người tham gia bình chọn phải like fanpage Sendo.vn sau đó bình chọn cho hình ảnh mình yêu thích.

Cách tính điểm bình chọn như sau: 1 like = 1 điểm; 1 share = 5 điểm (tính trên mỗi hình ảnh dự thi ở vòng 1 và mỗi album ảnh dự thi ở vòng 2).

Hình ảnh, album ảnh dự thi được share nhiều lần lên cùng một trang cá nhân sẽ chỉ được tính một lần share. Một người có thể bình chọn cho nhiều hình khác nhau. Điểm bình chọn chỉ được tính khi người tham gia bình chọn like fanpage Sendo.vn.

Thời gian công bố kết quả: 2/8. Sendo có toàn quyền sử dụng các bức ảnh đoạt giải để minh họa cho các bài viết về thời trang của Sendo

Giải thưởng:

Giải đặc biệt: 5 triệu đồng tiền mặt

Giải Top 3 vòng 1: Tài khoản mua hàng tại Sendo.vn trị giá 1 triệu đồng một người

Đơn vị tài trợ cho cuộc thi: Shop Thời trang Sale, shop Uyên, shop Happy F, shop Uyên Fashion, shop Kim Liên

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục