Nội dung

Triển lãm Mercedes Fascination 2011 gồm 4 khu được phân chia theo những chủ đề khác nhau như: khu trình diễn lịch sử 125 năm thương hiệu Mercedes - Benz, khu vực xe đua thể thao AMG, khu vực chính dành cho giới trẻ thành đạt và khu thượng hạng (Luxury Zone) – nơi trưng bày của những thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng bộ sưu tập những mẫu trang sức kim cương Lucky Star sang trọng của Thế giới kim cương. Bên cạnh đó, chương trình thời trang với ý nghĩa kết hợp giữa nghệ thuật cùng thời trang phong cách sẽ ra mắt người xem với sự tham dự của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng như Escada cùng kim cương UNIQUE...

Ngoài ra, triển lãm còn có Luxury Zone - nơi trưng bày 3 chiếc nhẫn kim cương Lucky Star của UNIQUE – một thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ Vương quốc Bỉ. Dòng kim cương này hội tụ sự sang trọng và quyền năng bậc nhất của loại đá quý đế vương, sự tinh xảo của kỹ thuật chế tác và sứ mệnh linh thiêng của ngôi sao mang may mắn tới người sở hữu.  

Thế giới kim cương tham gia mercedes fascination 2011
Thế giới kim cương tham gia mercedes fascination 2011
Thế giới kim cương tham gia mercedes fascination 2011

Mercedes Fascination Motorshow 2011 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) từ ngày 9 đến 12/6. Vào cửa tự do.

Thông tin chi tiết mời xem tại: www.thegioikimcuong.vn hoặc tại đây.

(Nguồn: Thế giới kim cương)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm