Nội dung

Trong khuôn khổ lễ hội cưới năm nay, Thế giới kim cương sẽ giới thiệu hàng trăm mẫu nhẫn và trang sức cưới mới nhất của 3 thương hiệu UNIQUE, ZELA, GOODMAN, kèm theo đó là những chương ưu đãi hấp dẫn. Từ 20h đến 21h30 các ngày 8, 9 và 10/7, những bộ trang sức của Thế giới kim cương sẽ được trình diễn cùng bộ sưu tập áo cưới thương hiệu Milan, Ibasic và Việt Đăng với sự tham gia của những người mẫu nổi tiếng của Công ty BL, Vũ Hoàng Điệp… Chương trình giúp bạn có được những cảm nhận về xu hướng của thời trang và trang sức cưới thịnh hành.

Thế giới kim cương tham gia lễ hội cưới hoàng gia

Năm nay, UNIQUE trình làng bộ sưu tập những mẫu nhẫn và trang sức cưới đính kim cương Lucky Star mới nhất được thiết kế và cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới. Kim cương Lucky Star được coi là dòng kim cương đỉnh cao có độ lấp lánh, rực rỡ với nhiều mặt cắt - 105. Lucky Star còn được mệnh danh là viên kim cương của tình yêu và sự may mắn.

GOODMAN giới thiệu dòng trang sức bằng vàng 8 K (chứa 33% vàng nguyên chất). Đây là loại vàng dùng trong chế tác trang sức được ưa chuộng tại các nước châu Âu, Mỹ bởi về cảm quan vàng 8 k vẫn mang độ long lanh, bóng đẹp với kiểu dáng và độ bền màu không thua kém vàng 14K, 18K nhưng giá thành lại rẻ hơn (từ 1.299.000 đồng một món). Đặc biệt khách hàng sẽ được tặng ngay viên đá CZ Swarovski có kích cỡ vừa với với vỏ ngay khi mua trang sức.

Ngoài ra, khách có thể đặt hàng những mẫu trang sức, nhẫn cưới bằng những chất liệu vàng (8K, 14K, 18K) kết hợp với các loại đá quý (kim cương tự nhiên, đá CZ Swarovski) theo yêu cầu.

Thế giới kim cương tham gia lễ hội cưới hoàng gia

Bên cạnh việc giới thiệu những bộ sưu tập trang sức mới theo mùa, Thế giới kim cương còn có những chương trình bán hàng ưu đãi như: Mua nhẫn cưới trả góp 0% lãi suất (áp dụng cho chủ thẻ HSBC), Mua kim cương tặng vỏ nhẫn, Lễ hội sắc màu, 100 cặp nhẫn cưới bình ổn giá…

Xem thêm các mẫu trang sức cho mùa cưới tại đây

Triễn lãm cưới sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10/7 tại khách sạn Windsor, 18 An Dương Vương, phường 9, quận 5, TP HCM

Hệ thống Thế giới kim cương toàn quốc

TP HCM:

- Vincom Center, tầng M, 47 Lý Tự Trọng, quận 1
- Vincom Center, tầng L, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1.

Đà Nẵng:

- Vĩnh Trung Plaza
- Big C Đà Nẵng, 255 - 257 Hùng Vương, quận Thanh Khê.

Hà Nội:

- Vincom 1, tầng trệt, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng
- Vincom 2, tầng trệt, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng
- The Garden, tầng 2, Mễ Trì, Từ Liêm.

Website: www.thegioikimcuong.vn

(Nguồn: Thế giới kim cương)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm