Nội dung
The Fifth Gate một trò chơi trồng hoa đặc sắc và hấp dẫn người chơi bằng lối chơi thu hút mọi người như trồng thật nhiều bông hoa,thu hoạch bông hoa đẹp và tạo potions ma thuật để giành chiến thắng giành lấy tự do của bạn trong trò chơi The Fifth Gate.

The fifth gate - game trồng vườn hoa cực đẹp
Có thể nói trò chơi là một chuyến tham quan giải trí,đưa chúng ta tiến vào một thế giới đầy huyền ảo
Các âm mưu của mụ phù thủy đã bị mắc kẹt trong khu vườn của mình đằng sau cánh cổng kỳ diệu bị khóa bởi các hạt kim cương huyền bí.
Bạn sẽ tự giải thoát bằng cách sử dụng quyền hạn của mình để trồng,gieo hạt, biến vườn hoa đầy màu sắc thành nguyên liệu để cho ra những bình nước hoa tuyệt hảo và bán để kiếm tiền nâng cấp vườn hoa của bạn.

Với mỗi công việc hoàn thành thành công sau mỗi màn chơi sẽ giúp cho bạn tiến gần hơn mục đích giải thoát tự do như mụ phù thủy đã hứa. Nhưng bạn phải tự hỏi mình, tại sao cô ấy cần bạn để làm điều này và bạn thực sự sẽ làm những gì để bạn được tự do?
Chỉ có một cách giúp cho bạn hiểu rõ! Đó là bạn hãy khôi phục vườn hoa của Morgana và giành lại những viên đá quý sau mỗi cánh cổng , bạn sẽ mở tất cả năm cánh cổng đã giam giữ bạn để giải thoát cho bạn.

Bạn sẽ dùng hạt giống , nước có sẵn để gieo giống và tạo ra những bông hoa đẹp và bạn sẽ gặt hái thật nhiều bông hoa,trong khi gặt hái bông hoa bạn sẽ canh giữ vườn hoa không cho những những con vật phá hoại vườn hoa của bạn.
Thêm vào đó, những nhiệm vụ của bạn cũng rất đa dạng. Đôi lúc mụ phù thủy sẽ muốn bạn cung cấp hoa, có khi lại là thuốc, hay cây, hoặc bạn phải giết quái vật phá hại vườn hoa theo yêu cầu của phù thủy.
Khi có nhiều tiền, bạn hãy nâng cấp vườn hoa,nâng cấp công cụ chống lại sâu bệnh, sửa chữa các mặt hàng hữu ích và nhiều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Đây là một trò chơi thú vị , hấp dẫn người chơi với âm thanh sống động,đồ họa đẹp mắt ,xứng đáng có trong bộ sưu tập game hay của các bạn .


Các bạn tải trò chơi theo địa chỉ : DOWNLOAD HERE

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download Cool Pool 3D - Game Bida Offline 3D

Game bida Cool Pool là một game đánh bida dựa trên đồ họa 3D rất hay, dành cho các game thủ mê đánh bida.Đây là 1 game offline dành cho PC. ​ Với hình ảnh 3D đẹp mắt cùng nhiều kiểu chơi từ dễ đến khó,...

Xem thêm  

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm