Nội dung

chúng huyền thanh sinh năm 1997, đến từ thành phố Hải Phòng và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất the face . Cô nàng này sở hữu chiều cao lý tưởng là 176cm và số đo 3 vòng là 83-63-96. Năm 13 tuổi, Huyền Thanh đã đầu quân vào một công ty người mẫu và là "gà cưng" của một quản lý người mẫu có tiếng.

Sau khi tham gia The Face, cô được đồn đoán rằng sẽ là Quán quân của chương trình này nhờ có người "chống lưng".

 The face việt nam chúng huyền thanh bất ngờ tiết lộ đại gia chống lưng

Huyền Thanh những ngày đầu tại The Face.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Huyền Thanh lần đầu chia sẻ về việc có người "chống lưng". Cô chia sẻ: "Người chống lưng là… mẹ của Thanh. Mẹ luôn là người đứng sau lưng Thanh và cổ vũ con gái. Trước những dư luận của mọi người, mẹ cũng đã động viên rất nhiều. Mẹ luôn là số một trong Thanh và mẹ cũng chính là người mà khiến Thanh có động lực để đi tiếp và cố gắng, nỗ lực hơn nữa để chứng minh, chứng tỏ bản thân mình".

 The face việt nam chúng huyền thanh bất ngờ tiết lộ đại gia chống lưng

Huyền Thanh trong lần xuất hiện gần đây.

Huyền Thanh cũng chia sẻ về cảm xúc khi được lọt top 3, cô cảm thấy không thể nào diễn tả được niềm vui nhưng kèm theo đó là gánh nặng, áp lực rất lớn.

Người đẹp Hải Phòng cũng chia sẻ với những bình luận trái chiều của khán giả: "Việc người ghét, người khen thì không thể tránh khỏi. Nhìn thì mọi người thấy Thanh là có vẻ hơi chảnh chọe, người khác nhìn vào sẽ nghĩ mình là cười đểu này kia. Khi mà mọi người tiếp xúc với Thanh, lại gần với Thanh hơn thì mọi người sẽ hiểu Thanh. Mọi người không thể nào nhìn vẻ bề ngoài của Thanh mà có thể đánh giá hết được con người của Thanh.”

 The face việt nam chúng huyền thanh bất ngờ tiết lộ đại gia chống lưng

Huyền Thanh đang gấp rút chuyển bị cho đêm chung kết vào tối thứ 7 mùng 3/9 tới. Kết quả còn đang ở phía trước và khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Diễm Hương, Ngô Thanh Vân tỏa sáng trên sàn diễn

Show thời trang Đẹp Fashion Runway 4 lấy chủ đề là "Reflection - Tương phản" với sự tham gia của 5 nhà thiết kế, nhãn hàng khá tên tuổi. Cùng xem các nhà thiết kế đã thể hiện sự tương phản trong cuộc sống dưới lăng kính của thời trang như thế nào. 

Xem thêm