Nội dung
huyền my thu hút mọi ánh nhìn tại đêm chung khảo phía Bắc hoa hậu việt nam 2016 bởi vẻ kiêu sa, lộng lẫy.

Hành trình tìm kiếm cô gái may mắn sở hữu chiếc vương miện cao quý đã đi được hơn nửa chặng đường. Ai sẽ là người đoạt được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016? Điều đó sẽ được trả lời vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 8.

Tại đêm chung khảo phía Bắc hoa hậu việt nam 2016 tối 17/7, trong trang phục kiêu sa, lộng lẫy Huyền My thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ. Người đẹp trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi thần thái rạng ngời.

thế chân kỳ duyên huyền my phát biểu tại chung kết phía bắc hhvn

thế chân kỳ duyên huyền my phát biểu tại chung kết phía bắc hhvn
Huyền My xuất hiện lộng lẫy cuốn hút tại đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tham gia sự kiện, Huyền My là đại diện duy nhất của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014. Á hậu chia sẻ cuộc thi là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong quãng đời tuổi trẻ của mình: "Đó không chỉ là nơi giúp tôi khẳng định bản thân mình mà còn trưởng thành lên nhiều, có thêm những kinh nghiệm sống. Năm ấy cuộc thi tôi tham dự tổ chức ở đảo Ngọc, Phú Quốc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức vì đã tạo điều kiện để tôi và các thí sinh có cơ hội tìm hiểu, khám phá về các danh lam, thắng cảnh, văn hóa, con người biển đảo Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung. Tôi nhớ nhất kỉ niệm khi cùng các thí sinh mặc chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng, nắm tay nhau và hát bài Tổ quốc gọi tên mình."

Tôi đứng đây chia sẻ với tư cách một thí sinh từng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chứ không phải một Á hậu. Đứng trên sân khấu này, tôi thấy có nhiều người nhà của thí sinh đang lo lắng, hồi hộp không biết con em của họ có vào được chung kết không. Tôi nghĩ chúng ta nên chúc mừng và cổ vũ các cô gái vì nhìn họ tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân mình bởi được đứng trên sân khấu một cuộc thi danh giá như Hoa hậu Việt Nam là cơ hội không phải ai trong đời cũng có."

thế chân kỳ duyên huyền my phát biểu tại chung kết phía bắc hhvn

thế chân kỳ duyên huyền my phát biểu tại chung kết phía bắc hhvn
Huyền My nhắn nhủ các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 cố gắng thể hiện thật tốt trên sân khấu để gặt hái thành tích cao.


Vắng Kỳ Duyên, Huyền My phát biểu tại chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sự cố gây ầm ĩ của hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến cô không thể có mặt trong đêm chung khảo phía Bắc lần này. Được biết, sau khi đêm chung khảo phía Bắc kết thúc, Hội đồng xem xét xử lí sự việc do báo Tiền Phong thành lập sẽ đưa ra quyết định xử phạt cuối cùng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao kỳ duyên .

Trong đêm chung khảo phía Bắc còn có sự xuất hiện của Đặng Thu Thảo. Người đẹp diện bộ cánh sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, gợi cảm. Cô cùng BGK sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết. 

thế chân kỳ duyên huyền my phát biểu tại chung kết phía bắc hhvn
Thu Thảo xinh đẹp hút hồn trên hàng ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016. (Ảnh: Trí thức trẻ).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục