Nội dung

Những bí quyết làm đẹp phong phú từ một thỏi son này sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng chị em phụ nữ để luôn tạo phong cách mới cho mình. Sẽ chẳng phải đầu tư quá nhiều chi phí mua sắm, chị em vẫn luôn đẹp và tỏa sáng bằng chính sự khéo léo và cái tài biến hóa trong cách đánh son môi của mình.

Thứ hai

 Thay đổi phong cách từ thứ 2 tới thứ 6 chỉ với 1 thỏi son

Son phớt hồng nhẹ nhàng khởi đầu một tuần làm việc mới, bằng cách thoa một ít son lên mu bàn tay rồi dùng đầu ngón tay chấm nhẹ son lên môi, tán đều son ra xung quanh viền để tạo lớp son mỏng mịn và tự nhiên nhất.

Thứ ba

 Thay đổi phong cách từ thứ 2 tới thứ 6 chỉ với 1 thỏi son

Thứ ba đi làm sẽ là một màu son nhạt hơn nhưng vẫn tạo nét tươi tắn, rạng rỡ cho cả khuôn mặt. Bạn sẽ cần dùng đến mút trang điểm, tán nhẹ màu son ra xung quanh môi, màu son sẽ nhạt và hiền hòa hơn chút.

Thứ tư

 Thay đổi phong cách từ thứ 2 tới thứ 6 chỉ với 1 thỏi son

Ngày thứ tư sẽ đằm thắm hơn với một sắc son nổi bật hơn. Bạn chỉ cần dùng chổi của cây son quyét trực tiếp lên môi là hoàn thành. Để giữ son được bền màu, hãy đánh son lên môi dưới sau đó mới đến môi trên.

Thứ năm

 Thay đổi phong cách từ thứ 2 tới thứ 6 chỉ với 1 thỏi son

 Thứ năm sẽ là ngày dành cho một bờ môi dày và đậm màu hơn. Bạn sẽ cần dùng đến cọ trang điểm để kẻ viền môi tạo cảm giác cho bờ môi thêm căng mọng. Kẻ xong viền môi thì thoa son trực tiếp vào trong lòng môi, thoa đậm ở chính giữa và nhạt hơn phía hai bên để son lên màu tự nhiên nhất có thể.

Thứ sáu

 Thay đổi phong cách từ thứ 2 tới thứ 6 chỉ với 1 thỏi son

Kết thúc tuần làm việc với một ngày thứ 6 nổi bật và ấn tượng. Màu son cũng cần đậm và sắc nét hơn những ngày thường và bạn chỉ cần thoa trực tiếp cây son của mình lên toàn bộ môi là đủ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm