Nội dung
folderhighlightphần mềm thay đổi màu sắc thư mục tùy ý theo mong muốn của bạn. Nếu bạn muốn tạo một thư mục mới với đủ màu xanh đỏ tím vàng để phân loại hay trang trí cho máy tính của mình thêm đẹp, thì FolderHighlight là một sự lựa chọn thú vị.

Thay đổi màu sắc thư mục độc đáo với folderhighlight
Phần mềm thay đổi màu sắc thư mục Folder Highlight
Với phần mềm thay đổi màu sắc thư mục mang tên FolderHighlight, bạn có thể dấu nội dung dữ liệu bằng cách thiết lập màu sắc cho thư mục tùy theo sở thích cá nhân. FolderHighlight khá thú vị khi nó sẽ giúp bạn làm cho máy tính của mình trở nên độc đáo với thư mục đủ loại màu sắc.

Phương thức hoạt động của FolderHighlight? Thật dễ dàng, bạn chỉ cần cài đặt phần mềm vào máy tính và chương trình sẽ tự động tích hợp vào Menu chuột phải, cách sử dụng khá đơn giản.

FolderHighlight là một trong số ít những phần mềm thay đổi màu sắc thư mục hiện nay. Lý do mà phần mềm loại này thường ít cũng vì ít người nghĩ đến và nhu cầu của nó cũng không cao. Tuy vậy, nếu bạn cài đặt cho mình một phần mềm thay đổi màu sắc thư mục như FolderHighlight thì cũng chẳng có vấn đề gì vì nó cũng gọn nhẹ và sẽ làm cho máy tính bạn thú vị hơn.

Nếu bạn muốn đánh dấu, nhấn mạnh vào thư mục nào đó để ghi nhớ thì không gì tuyệt hơn bằng cách đổi màu vàng mặc định của thư mục sang 1 màu khác như đỏ, da cam, lam, tím…. FolderHighlight chính là phần mềm thay đổi màu sắc thư mục làm công việc đó.

Các bạn có thể download FolderHighlight tại đây:

Link 1 - Link 2 - Link dự phòng

Hướng dẫn sử dụng phần mềm thay đổi màu sắc thư mục Folder Highlight:

  • Tải về tập tin ở trên.​
  • Giải nén và cài đặt.​
  • Copy file Patch vào thư mục cài đặt để chạy kích hoạt bản quyền.​
  • Click phải vào thư mục cần đổi màu và chọn theo ý.​

Thay đổi màu sắc thư mục độc đáo với folderhighlight
Thay đổi màu sắc thư mực với Folder Highlight
FolderHighlight dù có thể không cần thiết lắm nhưng vẫn là một phần mềm thay đổi màu sắc thư mục khá hay và độc đáo để bạn có thể trải nghiệm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm