Nội dung
Cựu thành viên Mắt Ngọc diện áo dài xưa hồi tưởng về tuổi học trò trong single mới.
Sau khi cho ra mắt MV Cho tôi lại từ đầu, thanh ngọc cho biết, cô đã đắn đo suy nghĩ và được mẹ động viên rất nhiều khi quyết định thu âm lại ca khúc này. Bởi trước đó, đàn chị Thu Phương đã thể hiện quá thành công. Cựu thành viên Mắt Ngọc cảm thấy rất áp lực và mong muốn tạo được dấu ấn riêng khi cover lại bài hát này.    
Thanh Ngọc vốn là ca sĩ của dòng nhạc trẻ và có nhiều bài hit về đề tài tình yêu rất ăn khách. Thế nên, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi cô bất ngờ chuyển sang thể loại nhạc “khó nuốt”. Dòng nhạc này không chỉ khó hát mà còn đòi hỏi người nghe phải có độ sâu về cảm xúc mới có thể cảm nhận được.
Thanh Ngọc chia sẻ, gần đây cô bắt đầu có thiên hướng yêu thích những ca khúc ra đời hàng chục năm trước và luôn khao khát được thể hiện lại chúng. Với Cho tôi lại từ đầu, Thanh Ngọc đã thể hiện theo phong cách mộc mạc , giản dị nhưng đầy cảm xúc và sự trải nghiệm.
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Thanh Ngọc hoài niệm nhớ về một thời tuổi thơ
Ngay cả nội dung MV vừa được ra mắt cũng không quá cường điệu, cao siêu mà rất gần gũi với tuổi thơ của mỗi người.
Trong vài phút ngắn ngủi, Thanh Ngọc hóa thân thành một người phụ nữ từ phương xa trở về quê, đứng giữa cánh đồng làng nhớ về một quãng đời thật đẹp trong quá khứ.
Hình ảnh một nữ sinh nghịch ngợm, nghĩ đủ trò tinh quái để “hành hạ” bạn trai học cùng lớp, hay những kỷ niệm ngây ngô, dễ thương bên bạn bè... là những điều vô cùng thân thuộc và gần gũi đối với người xem.
Ngay cả trong bộ ảnh vừa ra mắt, Thanh Ngọc cũng diện áo dài trắng , để tóc theo kiểu phụ nữ xưa và khao khát được trở về tuổi học trò đã qua. Nữ ca sĩ vào vai một người phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, đôi lúc bỗng hoài niệm và nhớ lại quãng đời thiếu nữ thật đẹp của mình.
Mời các bạn cùng xem loạt ảnh mới đầy hoài niệm và cảm xúc cựu thành viên Mắt Ngọc: 
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Thanh Ngọc mặc áo dài trắng, cột tóc cao bên khung cảnh và gam màu hoài cổ
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Nữ ca sỹ hóa thân thành người phụ nữ từng trải, miên man nhớ về một thời thiếu nữ đã qua
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Thanh ngọc dịu dàng với áo dài xưa
Đây cũng là hình ảnh mà cô đang theo đuổi khi thể hiện lại những ca khúc xưa cũ của thập niên trước
Hương Bùi (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hình ảnh ăn uống ở Sài Gòn xưa

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Hoài niệm đẹp về Sài Gòn xưa

Thời gian làm nhiều thứ bị lu mờ và biến mất, nhưng lại tăng thêm sự quyến rũ, giá trị lịch sử cho những công trình. Mang vẻ đẹp độc đáo, lộng lẫy một thời, các kiến trúc như nhà hát lớn...

Xem thêm  

10 điều làm nên vẻ đẹp của Sài Gòn

Người Sài Gòn: “Hỏi hoài mệt quá” 1. Người Sài Gòn luôn hòa đồng và vui vẻ. Họ không phân biệt vùng miền mà luôn thân thiện với tất cả. Nếu bạn là một người từ xa tới sống ở Sài Gòn,...

Xem thêm  

Mẫu Việt duyên dáng với áo dài thêu hoa

Tối qua (11/3/2014) trong đêm chung kết của cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại qua ảnh 2013, bên cạnh phần thi của 20 thí sinh còn có sực góp mặt của các người mẫu trẻ của làng mẫu Việt như:...

Xem thêm