Nội dung
Siêu mẫu thanh hằng xuất hiện vô cùng gợi cảm trong bộ ảnh mới của một tạp chí thời trang nổi tiếng tại Việt Nam.

Với trang phục bikini "nóng bỏng" cho ngày Hè, siêu mẫu gây ấn tượng bằng ngôn ngữ hình thể đầy sống động . Không chỉ tỏa sáng trên sàn catwalk với lối trình diễn chuyên nghiệp, siêu mẫu thanh hằng luôn gây bất ngờ khi xuất hiện trên nhiều bộ ảnh thời trang cho các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam.

Cách biến hóa về hình tượng và sáng tạo trong tạo hình đã giúp Thanh Hằng gây được sức hút lớn và chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả yêu thời trang Việt. Thời gian gần đây, sau thành công của vai diễn Kiều Thị trong "Mỹ nhân kế", Thanh Hằng còn sở hữu một lực lượng fan hùng hậu - những bạn trẻ yêu cái đẹp và ngưỡng mộ những con người tài năng. Tất nhiên, Thanh Hằng là một ví dụ điển hình về một thần tượng và ngôi sao sáng giá trong showbiz Việt.

Thanh hằng khoe nét gợi cảm trong bộ ảnh cô gái triệu đô

Bộ ảnh Thanh Hằng - "Cô gái triệu đô", được lấy cảm hứng từ bộ phim "Miilion Dollar Baby"(Cô gái triệu đô) của đạo diễn Clint Eastwood. Bộ phim kể lại câu chuyện về một huấn luyện viên quyền anh và sự chuộc lỗi của ông với cô gái mới tập tễnh vào nghề bằng cách đào tạo và giúp đỡ cô thực hiện ước mơ trở thành võ sĩ chuyên nghiệp.

Bộ phim đã giành được 4 giải Oscar, trong đó bao gồm cả hạng mục dành cho bộ phim xuất sắc nhất.

Thanh hằng khoe nét gợi cảm trong bộ ảnh cô gái triệu đô

Điểm tương đồng lớn nhất giữa Thanh Hằng và nhân vật nữ võ sỹ Maggie là luôn toát lên vẻ mạnh mẽ, không chùn bước dù có gặp khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Bộ ảnh do nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Trung Quốc Zhang Jingna đã sang Việt Nam thực hiện cho tạp chí ELLE Việt Nam số tháng 6/2013.

Thanh hằng khoe nét gợi cảm trong bộ ảnh cô gái triệu đô

Thanh Hằng không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, đồng nghiệp ngưỡng mộ mà ngay cả những khán giả trẻ cũng rất yêu quý cô. Có được điều đó tất cả đều nhờ vào cách xây dựng hình ảnh và thành quả của Thanh Hằng trong hoạt động nghệ thuật.

Thanh hằng khoe nét gợi cảm trong bộ ảnh cô gái triệu đô
Makeup: Dũng Phan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm nổi bật với môi son đỏ

Tối qua (18/11/2013) hoa hậu Trúc Diễm cùng các người đẹp Ngô Thanh Vân, Thúy Hạnh, Hoàng Yến, Trang Trần, Trang Lạ, Huỳnh Nu, Thanh Thủy, Thùy Trang… đã cùng góp mặt trong chương trình thời trang được...

Xem thêm  

Chọn đồ bơi tôn vòng eo “ong chúa”

Dù đã bước vào đông với tiết trời se lạnh nhưng những nhà mốt nổi tiếng vẫn không quên công việc thiết kế những mẫu đồ bơi tuyệt đẹp để kịp ra mắt trước khi xuân hè năm 2014 đến. Bởi...

Xem thêm