Nội dung

- Chị nghĩ sao khi mọi người đặt cho mình biệt danh "Người mẫu có cặp chân dài bất tận"?

- Tôi rất vui và tự hào vì đó là thế mạnh hình thức mà tôi có được. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ nói lên điều gì cả, tôi cảm thấy mình cần cố gắng phấn đấu nhiều để có một vẻ đẹp hoàn thiện.

Thanh hằng học cách từ chối thẳng thừng

Người mẫu Thanh Hằng.

- Với hoa hậu, giây phút đăng quang cũng là thời khắc bắt đầu một hành trình gian khó, chị nói gì về điều này?

- Tôi thấy để đạt được danh hiệu hoa hậu đã khó, giữ danh hiệu đó tỏa sáng lại càng khó hơn. Tôi luôn xem đó là thử thách để bản thân mình sẽ tốt hơn.

- Từng có sự khởi đầu thuận lợi với điện ảnh qua bộ phim "Những cô gái chân dài", chị có tiếp tục với mối duyên đó?

- Tất nhiên, nếu có điều kiện tôi vẫn muốn được thử sức. Nhưng bây giờ tôi chưa nhận được một vai diễn phù hợp. Tôi thích những nhân vật có cá tính mạnh mẽ như phim hành động So Close. Thật tuyệt nếu được thể hiện hình ảnh người phụ nữ năng động trong nhịp sống hiện đại và đó cũng chính là phong cách sống của tôi. Với những vai diễn như vậy, tôi dễ dàng có sự đồng cảm.

- Chị từng phải nếm mùi thất bại như thế nào?

- Khi đoạt giải Hoa hậu Phụ nữ, đã có dư luận cho rằng tôi không xứng với nó... Lúc đó, tôi rất buồn nhưng rồi lại tự nhủ mình phải làm việc để chứng tỏ khả năng, đó là cách duy nhất để phản biện lại dư luận không hay kia.

- Có ý kiến cho rằng, thu nhập của người mẫu không ổn định và trong khi chỉ cần một cái gật đầu là sẽ thay đổi cuộc sống. Chị nghĩ sao?

- Đúng là thu nhập của người mẫu không ổn định, nhưng nếu biết cân đối chi tiêu và chăm lao động thì tôi tin là người mẫu vẫn sống được. Tôi cảm thấy mang nợ và sống không thoải mái khi tiêu xài tiền không phải do sức lao động của mình làm ra.

- Kinh doanh luôn hấp dẫn các người đẹp và chị cũng đang có ý định bước vào lối đi chung đó. Vì sao chị lại chọn lĩnh vực này?

- Từ nhỏ, tôi đã thích công việc kinh doanh. Nghề người mẫu tôi đang làm cũng giúp tôi có nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh thời trang. Và đó là sở thích thực sự của tôi chứ không phải là tôi thấy mọi người kinh doanh thì cũng bắt chước làm theo.

(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bảo Hòa không dễ bỏ cuộc

"Tôi đang trên bước đường khám phá nhân cách của mình, và mỗi ngày tôi lại ngạc nhiên với chính mình ở cả khía cạnh tốt cũng như xấu. Nghĩa là nhân cách của tôi chưa hình thành một cách hoàn chỉnh, nhưng chắc chắn một điều: tôi là người không dễ bỏ cuộc, tôi tin vào sự thật", Bảo Hòa tâm sự.

Xem thêm  

Tóc lạ của ‘sao’

Từ mái tóc xoăn dài của Ashanti đến cái đầu trọc của Natalia Portman, những người nổi tiếng đua nhau "trình diện" những kiểu tóc lạ mắt và "bắt mắt".

Xem thêm  

Võ Việt Chung và bộ sưu tập ‘Sự hồi sinh’

Nhà thiết kế này sẽ đại diện cho VN tham dự Tuần lễ thời trang châu Âu (Euro Fashion Week) - diễn ra ở Berlin (Đức) từ ngày 22 đến 24/7. Võ Việt Chung đã mất gần ba tháng để hoàn tất bộ sưu tập mang tên "Sự hồi sinh" được thiết kế từ lụa Tân Châu, gấm, tóc (thật lẫn giả)...

Xem thêm