Nội dung

Hôm nay, trên trang cá nhân của cựu HLV Giọng hát Việt nhí bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một cung thủ có tên Trọng Kiên cùng với lời chú thích rất dễ thương: "Hello cung thủ Trọng Kiên, rất vui được biết bạn!!! Các bạn thấy Thanh và Trọng Kiên có giống nhau thật không??? Thú vị thật!".

Sau đó, hơn 6000 người hâm mộ cùng hàng trăm ngàn người theo dõi ca sỹ Thanh Bùi qua mạng xã hội đều cảm thấy vô cùng bất ngờ, phần lớn khán giả cho rằng VĐV Trọng Kiên có ngoại hình rất giống với ca sỹ Thanh Bùi.

Thanh bùi bất ngờ trước vđv giống hệt mình
VĐV Trọng Kiên - cung thủ số 1 Việt Nam.

Thanh bùi bất ngờ trước vđv giống hệt mình
Và nam ca sỹ Thanh Bùi, hai người có ngoại hình rất giống nhau.

"Tuy không giống 100% cơ mà giống thật luôn ý chứ. Chỉ có điều là chú đáng yêu hơn. Con nhớ là đã đọc ở đâu đó là trên thế giới bạn sẽ còn tìm thấy 3 người giống bạn nữa, nên cũng k ngạc nhiên lắm, chú ráng tìm thêm 2 người nữa nha Nhưng con khẳng định một điều là không ai đáng yêu bằng chú đâu" - một fan hâm mộ của Thanh Bùi chia sẻ.

Đào Trọng Kiên là cung thủ số một Việt Nam ở nội dung cung một dây. Hiện nay anh đang tập luyện cùng một cung thủ nổi tiếng của Hàn Quốc, Trọng Kiên là VĐV được kỳ vọng làm nên chuyện tại Asiad 17 sắp tới.

Thanh bùi bất ngờ trước vđv giống hệt mình
Trọng Kiên đang tập luyện chuẩn bị cho Asiad 17.

Thanh bùi bất ngờ trước vđv giống hệt mình
Thanh Bùi sau khi kết hôn khá hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Được biết bên cạnh chuyên môn của một cung thủ, Trọng Kiên còn là một chàng trai rất tài năng và tâm lý, anh đặc biệt lãng mạn trong tình yêu khi thường tự tay làm quà tặng bạn gái. Sau những chuyến thi đấu quốc tế, anh làm những bài thơ rất lãng mạn tặng vợ, dưới đây là một bài thơ của Trọng Kiên được nhiều người biết tới:

Hải Phòng anh yêu hai màu phượng

Màu phượng vỹ, màu phượng tình yêu

Hạ về, ve kêu, phượng rực rỡ

Bốn mùa, thắm mãi đôi môi em

Nắng vàng, biển xanh, phượng sắc đỏ

Em khoác blouse trắng tinh khôi

Gió lay phượng báo mùa thi đến

Và bao hàng lệ cũng lăn dài

Mồ hôi, nước mắt, em gắng sức

Đỡ bé, trao tay, mẹ vỡ òa

Không còn phượng vỹ, hạ buồn lắm

Anh cũng như hạ nếu vắng em.

Được biết bạn gái của Trọng Kiên tên Phượng, hai người đang sống tại hai đất nước xa xôi nhưng luôn hướng về nhau. Bên cạnh tài năng làm thơ, Trọng Kiên còn có niềm yêu thích đặc biệt với nhiếp ảnh, anh thường lưu lại hình ảnh những nơi mình có dịp ghé qua và gửi về cho bạn gái.

Thanh bùi bất ngờ trước vđv giống hệt mình
Trọng Kiên là người rất lãng mạn, thích làm thơ và nhiếp ảnh.

Thanh bùi bất ngờ trước vđv giống hệt mình
Cựu HLV Giọng hát Việt nhí được nhiều khán giả yêu mến vì sự dễ thương, thân thiện.

Vì có ngoại hình rất giống với ca sỹ Thanh Bùi nên Trọng Kiên cũng được không ít bạn bè trêu đùa với biệt danh là "em trai của Thanh Bùi". Trọng Kiên không hề cảm thấy ngại ngần vấn đề này, vì theo anh thật là vui nếu có ai đó giống mình trong cuộc sống.


Hoa Mơ (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm