Nội dung
Tháng qua laptop dùng windows bán chạy

notebook dùng Windows bán chạy trong tháng 8. Ảnh: Realgage.

Doanh số laptop bán ra thời điểm này tăng ngoài dự kiến, theo công ty nghiên cứu NPD Group. Số lượng máy bán ra hai tuần cuối tháng 8 năm nay tăng mạnh, trái ngược hẳn với tình trạng ảm đạm diễn ra đầu mùa hè.

Theo NPD Group, laptop chạy Windows bán tốt hơn so với máy tính Mac vốn có giá khởi điểm là 999 USD. Notebookcheck cho rằng đây là điều dễ hiểu bởi người dùng luôn chọn sản phẩm rẻ hơn. Thêm vào đó, giá bán thấp có rất nhiều ý nghĩa trong thời kỳ khủng hoảng tài chính.

Gần đây, thị trường máy tính bảng cũng tăng trưởng mạnh và con số những người bị sản phẩm này thu hút cũng ngày một lên cao. Mặc dù doanh số bán ra lớn nhưng tablet PC vẫn chưa thể thay thế máy tính truyền thống. Notebookcheck cho biết, nhiều người sở hữu máy tính bảng vẫn phải sắm cho mình một chiếc laptop.

Giá bán và tính tiện dụng có thể coi là hai ưu điểm của laptop so với tablet pc . Những yếu tố này đã giúp cho doanh số bán ra của thiết bị trên tăng mạnh trong thời gian vừa qua.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm