Nội dung

=Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ

Một cô béo tên là Sarah Rout sống tại vùng Long Sutton, Lincolnshire nặng tới 178 kg. Nhờ thân hình béo ú, cô trở thành người mẫu nghiệp dư, có một lượng fan nhất định những người đàn ông mê vẻ đẹp mỡ màng. Mặc dù rất mập nhưng Sarah vẫn mê vóc dáng đồ sộ của mình và kiếm được kha khá tiền được nhờ thân hình ngồn ngộn mỡ thừa.

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ

Cô và chồng kiếm được tiền nhờ một website chuyên đăng tải hình ảnh của phụ nữ béo

Sarah Rout và chồng xây dựng website BBW Angels (BBW: Big Beautiful Women - Những phụ nữ béo xinh đẹp) chuyên đăng tải ảnh và những đoạn phim người mẫu mập đang ăn. Dịch vụ này tuy kỳ lạ nhưng lại khá ăn khách. Sarah Rout cũng là một người mẫu cho trang web của mình. Cô rất được hâm mộ nhờ thân hình quá khổ.  

Vì quá béo, cô Sarah Rout không thể sinh hoạt bình thường mà phải nhờ tới sự trợ giúp của người chồng tận tụy, Hàng ngày, chồng của Sarah Rout phải đỡ cô dậy khỏi giường hoặc ghế thấp. Anh cũng giúp vợ lau người sau khi tắm. Cô người mẫu nghiệp dư này còn bị chứng không thở được vào buổi đêm. Khi đi khám, các bác sĩ cho biết, vì quá béo, cô nhiều nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm như đau tim, tiểu đường. Bác sĩ khuyên cô cần giảm cân ngay nếu không muốn tăng nguy cơ tử vong do chứng béo phì. 

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ

Cô hiện phải tuân thủ chế độ ăn lành mạnh hơn để giảm cân

Rời khỏi bệnh viện, Sarah Rout cảm thấy rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của mình. Tuy nhiên cô còn sợ giảm cân hơn nỗi sợ bệnh tật, lý do là bởi mất đi những đường cong cũng đồng nghĩa với việc sự nghiệp người mẫu béo của cô nàng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Công việc của Sarah Rout đã tạo dáng để chồng cô ghi lại hình ảnh để gửi lên website thu phí của mình. Fan của cô hầu hết đều là những người đàn ông có sở thích ngắm phụ nữ béo vì thế nếu Sarah giảm cân, cô sẽ không còn kiếm được nhiều tiền. 

Cuối cùng Sarah Rout quyết định sẽ giảm cân để ổn định sức khỏe nhưng không giảm quá nhiều. Cô quyết định phấn đấu đạt mức cân nặng 115 kg để có cơ thể tốt hơn mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. 

Đam mê của co Sarah Rout là có thể phát triển sự nghiệp người mẫu béo. Cô cũng là một nhà hoạt động xã hội chuyên đi tuyên truyền về vẻ đẹp con người là không giới hạn, những cô nàng nặng cân cũng có sức hấp dẫn riêng. 

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ

Thân hình đồ sộ của người mẫu béo Sarah Rout

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm