Nội dung
Những bí quyết ăn mặc dưới đây sẽ khiến nàng béo thêm yêu cơ thể và tự tin hơn để bước xuống phố!

1. Tránh xa khỏi những thứ có đường kẻ

Nếu bạn chỉ lùn không béo thì những món đồ kẻ sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc kéo dài chiều cao. Tuy nhiên nếu bạn béo lùn thì những món đồ kẻ lại đúng là thảm họa, đặc biệt là đường kẻ ngang. Rất nhiều các chuyên gia về thời trang luôn khuyên nàng béo lùn một lời khuyên “bất hủ” đó là hãy né xa khỏi thời trang kẻ. Về mặt thị giác, bạn hãy tưởng tưởng những đường kẻ giúp một bức tưởng hay một căn phòng trở nên rộng hơn như thế nào thì chúng cũng có tác dụng tương tự với thân hình của chúng ta.

Tuy nhiên, nếu bạn đã lỡ mua vài món đồ kẻ thì cũng đừng nên quá lo lắng, hãy tạm che giấu chúng bằng chiếc áo khoác nhẹ blazer hoặc cardigan, phối cùng trang phụ in màu thú vị, đồng thời hãy thêm thắt vài món trang sức để người đối diện bớt để ý tới các đường kẻ.

thần chú mặc đẹp của nàng béo mập

Váy kẻ có thể khiến người bạn trông thêm "khổng lồ"

2. Màu đen là lựa chọn hàng đầu

Tất cả mọi thứ một khi đã được khoác lớp áo màu đen lên người thì đều tạo cảm giác trông nhỏ, gọn gàng hơn. Đó chính là thứ quyền năng vô địch của màu sắc bí hiểm này. Các nàng béo hãy tự tin hơn với những chiếc váy đen với đường cắt tinh tế, khéo léo ít chi tiết thừa như bèo nhún, diềm xếp hay những chiếc quần ống suông tối màu đơn giản mà lịch lãm. Đơn giản luôn là điều tuyệt vời nhất. Màu đen cũng là màu sắc rất thanh lịch và quý phái, chính vì thế bạn không cần phải ứng dụng kiểu dáng cầu kỳ với nó mà vẫn đạt được hiệu quả mặc đẹp rất khả quan.

Tương tự màu đen, các màu sắc tông đậm, tối khác cũng đều có tác dụng giúp thu nhỏ cơ thể của bạn, tuy nhiên hiệu quả kém hơn màu đen.

thần chú mặc đẹp của nàng béo mập

Chiếc váy đen là thứ nàng béo nên có 

3. Thiết kế peplum chỉ dành cho sàn catwalk

Những thiết kế peplum thưc sự chỉ phù hợp với cô nàng có dáng người mảnh mai và thanh tao. Đây là một sự thật mặc dù đường peplum duyên dáng luôn khiến các phái đẹp phải mê mẩn. Chính vì vậy, bạn hãy đừng phí tiền vào mốt peplum. Thay vào đó, những món đồ đơn giản, gọn gàng, có đường cắt tinh tế và không lượt thượt sẽ khiến hình ảnh của bạn trông đẹp và thời trang hơn.

Nếu vẫn mê peplum, bạn hãy chọn váy peplum màu tối phối với áo đơn giản.

thần chú mặc đẹp của nàng béo mập

Nếu vẫn thích mặc peplum thì bạn chỉ nên chọn thiết kế này màu tối đậm như màu đen, ít chi tiết nhún

4, Đừng mặc áo lửng

Với nàng béo, áo khoác rộng hay áo lửng đều là những thứ không bao giờ nên được động tới. Áo khoác lửng hay thậm chí mốt lửng lơ đều khiến cơ thể phì nhiêu của bạn lộ diện rõ nét. Tốt nhất nên chọn loại áo có chiều dài vừa phải – với nàng béo có chiều cao khiêm tốn và áo dài trùm qua vòng 3 – với nàng béo cao ráo.

thần chú mặc đẹp của nàng béo mập

Nên chọn áo có độ dài vừa phải tới dài tùy theo kích thước, chiều cao cơ thể

5. Nên chọn đồ vừa vặn cơ thể

Thân hình béo tất nhiên không đủ chuẩn mực để bạn có thể diện nhiều trang phục như ý muốn. Đối với người sở hữu cơ thể đồ sộ thì có 2 thứ nên tránh, đó là đồ ôm quá sát và đồ rộng. Đồ ôm sát sẽ tố cáo thân hình mập mạp của bạn, và cả những đường mỡ thừa thiếu thẩm mỹ. Ngược lại, đồ quá rộng khiến thân hình của bạn thêm mập mạp.

Người béo cũng nên tránh mặc phong cách layering tầng tầng lớp lớp, chúng khiến bạn trông cực kỳ luôm thuộm. Cùng lắm bạn chỉ nên mặc một 2 lớp áo, một áo khoác ngoài và một áo trong.

thần chú mặc đẹp của nàng béo mập

Đồ vừa vặn là lựa chọn hoàn hảo của nàng mập

6. Lưu ý quần họa tiết

Thông thường nàng béo thường sợ các loại quần họa tiết. Nhưng thực tế, loại quần này dễ đối phó hơn bạn tưởng tượng nhiều.

Các loại quần họa tiết có nền tối màu và họa tiết dạng kẻ sọc có thể giúp thu nhỏ đôi chân đáng kể. Bạn sẽ trông thật thời thượng và phong cách với loại quần này. Tuy nhiên, nên nhớ cân bằng tỉ lệ của trang phục. Chẳng hạn như mặc áo màu sáng với quần tối màu. Bởi, áo màu sáng khiến phần trên bạn trông to hơn nhưng quần tối màu lại làm chân nhỏ đi khiến cơ thể bạn trông mất cân đối. 

thần chú mặc đẹp của nàng béo mập

Quần họa tiết có thể khiến phần chân của bạn trông thon thả hơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục