Nội dung

Tiếp sau thành công của 7 chi nhánh Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa, chi nhánh Hải Phòng chính thức khai trương ngày 09.7.2016 tại 205B Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, đánh dấu 18 năm không ngừng phát triển của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Ngoài 20 khách mời may mắn được trải nghiệm dịch vụ miễn phí trong ngày khai trương 09/07/2016, chi nhánh Hải Phòng còn ưu đãi 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp khác cùng nhiều quà tặng có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng từ nay cho đến 24/7/2016. Song song đó, nhiều chương trình khuyến mãi chưa từng có cũng được tung ra tại các chi nhánh khác thuộc hệ thống Thẩm mỹ viện này.  

 Thẩm mỹ viện ngọc dung tặng 20 suất làm đẹp miễn phí

TMV Ngọc Dung tại Hải Phòng trang bị đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất

TMV Ngọc Dung Hải Phòng cung cấp gần như tất cả các giải pháp điều trị, làm đẹp da cao cấp từ công nghệ ánh sáng đến Ulthera HIFU hay Thermage; giảm béo lấy lại vóc dáng hoàn hảo; các dịch vụ làm đẹp an toàn không cần phẫu thuật; hồi sinh sức quyến rũ cho “vùng nữ tính”...

 Thẩm mỹ viện ngọc dung tặng 20 suất làm đẹp miễn phí

Mọi nhu cầu làm đẹp đều được đáp ứng chuyên nghiệp nhất

Ngoài công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, chi nhánh Hải Phòng còn được đầu tư trang bị cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại. Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu và rèn luyện lâu năm từ các chi nhánh khác của hệ thống. Hơn hết, từ kinh nghiệm phục vụ khách hàng khu vực Hà Nội cũng như quá trình tìm hiểu tại Hải Phòng, cơ sở thứ 8 chắc chắn sẽ mang đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất, giúp phái đẹp đất Cảng tỏa sáng: đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn!

Chương trình ưu đãi mừng khai trương TMV Ngọc Dung Hải Phòng:

- Giảm mỡ thừa triệt để với công nghệ quang đông Cryolipolysis: chỉ với 1 triệu/suất.

- Charm môi Baby– Cho đôi môi tươi tắn, căng mọng: Giảm sốc chỉ còn 1.500.000 đồng.

- 3 lần điều trị các vấn đề về da nám, mụn, thâm, sẹo rỗ… bằng công nghệ laser hiện đại chỉ còn 1 triệu.

- Chỉ 500.000 đồng/lần, khách hàng được trải nghiệm các gói giảm béo công nghệ cao: Perfect Ultratherpy, công nghệ tạo dáng Nhật Bản.

- Ưu đãi 50% cho các dịch vụ: Charm mày tán bột, phun nhũ hoa, làm hồng vùng kín,…

Chương trình áp dụng tại chi nhánh Hải Phòng (205B Lạch Tray, Q. Ngô Quyền) từ 04/7 đến 24/7/2016. Đặc biệt, tặng 20 suất làm đẹp miễn phí 100% trong ngày khai trương 09/7/2016 cùng nhiều quà tặng đặc biệt khác.

Liên hệ hotline 19006377 hoặc haiphong.thammyvienngocdung.net/ để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi giá sốc.để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi giá sốc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm