Nội dung

Thẩm mỹ viện mailisa tưng bừng khai trương chi nhánh vinh 132 nguyễn văn cừ

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh là cặp đôi doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Được biết, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An Mailisa đã có chi nhánh vào năm 2014. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em tại TP.Vinh nói riêng và khu vực Bắc Trung Bộ nói chung, ngày 18/11/2023, Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ chuyển địa điểm để khai trương một địa chỉ mới tọa lạc tại 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Từ những ngày đầu thành lập, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã xây dựng nên một chuỗi thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa với những tòa nhà nguy nga lộng lẫy, đó là đặc điểm nhận diện thương hiệu Mailisa.

Thẩm mỹ viện mailisa tưng bừng khai trương chi nhánh vinh 132 nguyễn văn cừ

Những tòa nhà nguy nga, lộng lẫy, nằm tại các vị trí đắc địa là đặc điểm nhận diện của thương hiệu Mailisa

Tất cả cơ sở hạ tầng của nhà mailisa luôn khang trang sạch đẹp. Đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao tay nghề giỏi đạo đức tốt, đầy đủ chứng chỉ hành nghề, Mailisa tuyệt đối không làm chui.

Thẩm mỹ viện mailisa tưng bừng khai trương chi nhánh vinh 132 nguyễn văn cừ

Đội ngũ nhân viên Mailisa không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

Đồng thời, Mailisa còn không ngần ngại đầu tư trang bị máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Vì vậy Mailisa đã tạo ra chất lượng dịch vụ tốt giá lại bình dân nên lượng khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông. Điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ sản phẩm của Mailisa.

Thẩm mỹ viện mailisa tưng bừng khai trương chi nhánh vinh 132 nguyễn văn cừ

Mailisa luôn chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng

Nhiều người thắc mắc thẩm mỹ bây giờ mọc ra như “nấm sau mưa” nhưng tại sao lượng khách nhà Mailisa lúc nào cũng đông. Nói về điều này, TGĐ Phan Thị Mai chia sẻ: “Mailisa 25 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa nói được Mailisa làm được, Mailisa nói thật Mailisa làm cho khách hàng đẹp thật sự nên mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, cấp số nhân lên cho nên không kể ngày nào hay tháng nào, không kể khuyến mãi hay không khuyến mãi, khai trương hay không khai trương, lượng khách tại Mailisa lúc nào cũng đông đúc.”

Đặc biệt hơn, vào 19h ngày 18/11, Mailisa còn tổ chức đêm tiệc mừng khai trương, hội tụ rất nhiều ca sĩ ngôi sao ca sĩ hạng A như ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Isaac, ca sĩ Erik cùng dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng như là Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa Hậu MC Ngọc Diễm, Á hậu Phương Nhi và Á hậu Huyền My. Đêm tiệc được tổ chức ngoài trời và hoàn toàn miễn phí nên tất cả mọi người đều có thể tới chung vui cùng Thẩm mỹ viện Mailisa. 

Thẩm mỹ viện mailisa tưng bừng khai trương chi nhánh vinh 132 nguyễn văn cừ

êm tiệc khai trương Mailisa Vinh quy tụ rất nhiều ca sĩ, hoa hậu, á hậu, hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây bùng nổ

Cũng trong chương trình khai trương, vào ngày 17 - 18/11, Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ mang dàn siêu xe đến tòa nhà mới chi nhánh Vinh tọa lạc tại số 132 đường Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để tất cả anh em mê siêu xe hay người dân xung quanh có thể trực tiếp đến xem và chụp ảnh. Sau đó, dàn siêu xe sẽ Roadshow diễu hành khắp đường phố Vinh để chào mừng khai trương Mailisa.

Thẩm mỹ viện mailisa tưng bừng khai trương chi nhánh vinh 132 nguyễn văn cừ

àn siêu xe của Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ Roadshow diễu hành khắp đường phố Vinh để chào mừng khai trương Mailisa chi nhánh Vinh.

Từ ngày 18/11 - 26/11/2023 Mailisa tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng, giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp, giảm tới 20% sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá. Hàng hiệu mà giá lại bình dân nên Mailisa hứa hẹn là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để chị em có thể an tâm gửi gắm nhan sắc.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

Website: https://mailisa.com

E-mail: tuvan@mailisa.com

FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm