Nội dung

Tối ngày 11/1, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 - Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình diễn ra tại Nhà hát TPHCM. Dàn người đẹp Việt lại được dịp khoe sắc trên thảm đỏ. Đáng chú ý, đây là sự kiện đầu tiên mà top 3 Hoa hậu Hoàn vũ: H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy tham gia sau khi đăng quang.

Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơH'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy trở thành tâm điểm của lễ trao giải lần này.
Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơThảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơ

Jun Vũ khoe sắc bên diễn viên Đình Hiếu. Hot girl Hà Thành năm nào táo bạo để lộ nội y với một thiết đầm đen nữ tính những không kém phần gợi cảm. Nhiều người tinh ý nhận ra thiết kế này cũng đã từng được Hoa hậu Kỳ Duyên diện cách đây không lâu.

Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơThảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơ

Tại thảm đỏ lễ trao giải “Ngôi sao xanh 2017”, diễn viên Thanh Trúc chọn cho mình bộ cánh vô cùng lộng lẫy với phần đuôi dài tới 3m, được biết đây là thiết kế của NTK Đức Vince. So với Lan khuê - người từng khoác lên mình chiếc đầm "khủng" này thì Thanh Trúc dù hạn chế về chiều cao nhưng cô vẫn vô cùng tự tin thả dáng và thu hút sự chú ý của truyền thông.

Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơThảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơ

Ngọc Thảo cũng mặc lại chiếc đầm mà Midu đã diện trong buổi công chiếu phim Mẹ chồng hồi tháng 11/2017.

Cũng như những thảm đỏ khác trong năm nay, sao Việt lại tiếp tục diện tiếp mốt xuyên thấu mỏng manh, cut out quá lố, mặc như không mặc gì tại sự kiện lần này.

Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơBảo Thy bất ngờ trở thành mỹ nhân sexy nhất sự kiện lần này với một bộ cánh siêu ngắn, xuyên thấu và xẻ ngực, khoét hông. Tuy vậy, nhờ sắc vóc hoàn hảo mà nữ ca sĩ không mang đến cảm giác phản cảm.Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơMinh Tú và phong cách gợi cảm thương hiệu.Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơNữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo tiếp tục lăng xê mốt xuyên thấu đính lông được ưa chuộng thời gian gần đây của của các người đẹp Việt.Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơDiễn viên Kim Tuyến gợi cảm khoe vòng 1 với đầm xẻ ngực.Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơTrương Thị May bị dìm nhan sắc bởi kiểu tóc mái hài hước.Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơSau nhiều tuần liên tiếp được gọi tên trong danh sách những sao mặc xấu, gu thời trang của Phương Trinh Jolie đã có phần được cải thiện.Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơDiễn viên Lan Phương chắc chắn sẽ lọt vào danh sách sao mặc xấu tuần này với trang phục kém sang và quê mùa, khiến cô lộ nhược điểm thân hình không thon gọn.Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơ"Bà bầu" Tú Vi diện váy rộng thùng thình với phần bèo nhún khó hiểu ở phía sau, sánh đôi bên chồng là diễn viên Văn Anh.Thảm đỏ ngôi sao xanh an nguy đàn ông chất ngất bảo thy sexy đến mức không thể ngó lơAn Nguy cuối cùng cũng chịu quay lại phong cách nam tính sau một khoảng thời gian dài chạy theo mốt "bánh bèo".

H'hen Nie đắt show sự kiện sau đăng quang, vinh dự được công bố và trao giải thưởng điện ảnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục