Nội dung

Sở hữu kích thước tổng thể 3.962 x 1.739 x 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.538 mm, peugeot 208 được trang bị động cơ xăng 1.6L với công suất 120hp/6.000rpm và mômen xoắn 160Nm/4.250rpm. Xe thiết kế sang trọng, mâm hợp kim 17 inch, trang bị đèn pha tự động, kết hợp với đèn LED chạy ban ngày và đèn hậu dạng LED. Đèn sương mù của peugeot 208 có khả năng điều chỉnh góc chiếu khi vào cua. Cửa sổ trời toàn cảnh Cielo Sunroof có viền đèn LED trần.

 thaco công bố giá peugeot 208 và peugeot 508

Peugeot 208.

Nội thất Peugeot 208 theo tiêu chuẩn châu Âu với màn hình cảm ứng HD 8 inch tích hợp điều chỉnh đa chức năng trên xe gồm radio, Bluetooth, điện thoại rảnh tay, kết nối USB và hệ thống âm thanh 3D nổi bật 8 loa. Tay lái điều chỉnh 4 hướng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh. Điều hòa tự động hai vùng độc lập.

Xe được trang bị các tính năng an toàn gồm 4 túi khí, hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP kết hợp với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, chống trượt khi khởi hành ASR. Ngoài ra còn có hệ thống ga tự động Cruise control, hệ thống giới hạn tốc độ, tích hợp hệ thống hỗ trợ đậu xe trong thành phố City Park và cảm biến lùi 4 điểm. 

Ông Bùi Kim Kha, Giám đốc khối Kinh doanh Xe du lịch thaco cho biết, Peugeot 208 nằm chung phân khúc với Mercedes A-Class, BMW 1 seires, Audi A1 và Mini Cooper, hướng đến những khách hàng yêu thích các mẫu xe thời trang, sang trọng. Xe được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với giá 948 triệu đồng.

 thaco công bố giá peugeot 208 và peugeot 508

Peugeot 508.

Còn phiên bản peugeot 508 thuộc phân khúc sedan hạng trung, mang phong cách thiết kế lịch lãm đậm chất Pháp. Xe có kích thước 4.792 x 1.862 x 1.456 mm và chiều dài cơ sở 2.817 mm, sử dụng động cơ xăng Turbo 1.6L có công suất cực đại 155hp/6.000rpm và momen xoắn 240 Nm/1.400rpm, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Đây là động cơ đoạt giải thưởng "Động cơ của năm 2013" được đánh giá bởi 87 nhà báo chuyên nghiệp trong ngành ôtô đến từ 35 quốc gia trên toàn thế giới. Nhờ vậy tuy dùng động cơ dung tích nhỏ nhưng xe vẫn đạt công suất lớn, tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo các tiêu chuẩn khí thải.

Nhìn từ phía đầu xe là hệ thống đèn pha bi-xenôn tự động, có khả năng điều chỉnh góc chiếu và cường độ chiếu khi gặp xe đối diện (Smart Beam). Kèm theo còn có thêm dàn đèn LED chạy ban ngày, hệ thống đèn chào (Welcome light) bật sáng khi chủ xe đến gần để mở cửa. Khoang hành lý của Peugeot 508 có thể tích 545L. Xe sử dụng mâm hợp kim 18 inch.

 thaco công bố giá peugeot 208 và peugeot 508

Nội thất Peugeot 508.

Nội thất xe được bọc da, ghế bọc da cao cấp chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng bọc da điều chỉnh 4 hướng tích hợp lẫy chuyển số và điều chỉnh các chức năng. Khởi động xe bằng nút bấm Start/Stop, phanh tay điện tử, điều hòa nhiệt độ 4 vùng độc lập cho tất cả các hành khách, có hộc làm mát giúp hành khách có thể thưởng thức những chai nước uống mát lạnh trong xe. Hàng ghế sau được trang bị rèm che nắng hai bên hông và phía sau, đèn LED để đọc sách và hệ thống âm thanh cao cấp JBL 11 loa.

Peugeot 508 được trang bị hầu hết các tính năng an toàn của các dòng xe cao cấp như 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP kết hợp với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, chống trượt khi khởi hành ASR, hỗ trợ leo dốc ADEC. Ngoài ra còn có hệ thống ga tự động Cruise control, hệ thống giới hạn tốc độ. Xe tích hợp hệ thống hỗ trợ đậu xe trong thành phố giúp đo khoảng cách và hệ thống cảm biến trước và sau xe.

Peugeot 508 được phân phối tại Việt Nam có 4 màu ngoại thất với mức giá 1,575 tỷ đồng, đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm