Nội dung

Yuying, 29 tuổi là một cô gái xinh đẹp đến từ tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Sau 5 năm du học  tại Anh, Yu về nước với tấm bằng thạc sĩ và bắt đầu sự nghiệp ở Bắc Kinh.

Tháng 7/2015, cô tới Thượng Hải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ với ý định gọt xương hàm để khuôn mặt cân đối hơn. Tuy nhiên, cô gái trẻ không thể ngờ rằng quyết định đó đã gây ra hậu quả khôn lường cho bản thân.

 Thạc sỹ xinh đẹp bị biến chứng động kinh vì gọt hàm

Yuying năm 2008 vốn đã rất xinh xắn dù chưa đụng dao kéo

Giữa tháng 7/2015, Yu nói dối bạn bè rằng mình sẽ đi Thượng Hải gặp một người bạn nhưng thực ra cô tới đó để tiến hành phẫu thuật gọt hàm . Sau đó, kể từ ngày 19/7, cả bạn trai và mẹ của Yu, bà Zhang Xiaomei đều không thể liên lạc được với cô.

Đến chiều ngày 21, mẹ của Yu nhận được điện thoại từ bệnh viện thông báo con gái bà hiện đang trong tình trạng nguy kịch và bệnh viện đang cần chữ ký của người giám hộ để tiếp tục điều trị cho cô.

Bà Zhang tức tốc bay tới Thượng Hải và khi đến nơi, bà đau đớn không tin được vào mắt mình khi nhìn thấy con gái đang hôn mê và phải thở bằng máy.

 Thạc sỹ xinh đẹp bị biến chứng động kinh vì gọt hàm

Bác sỹ đứng đầu bệnh viện nơi Yuying tin tưởng tiến hành phẫu thuật gọt hàm

Theo như bệnh án, Yuying đã được gây tê trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Ca phẫu thuật diễn ra khá suôn sẻ và cô chỉ chảy máu rất ít. Tuy nhiên vào khoảng 16 giờ 30, chỉ 5 phút sau khi ra khỏi phòng mổ, bác sĩ phát hiện một vết sưng ở phía bên trái hàm của Yu đang không ngừng chảy máu.

Yu được chuyển ngay tới bệnh viện Nhân dân số 9 Thượng Hải để điều trị lúc 18 giờ 50 cùng ngày. Các bác sĩ cho biết cô bị động kinh do thiếu oxy, một biến chứng của việc chảy máu trong khi phẫu thuật.

 Thạc sỹ xinh đẹp bị biến chứng động kinh vì gọt hàm

Hình ảnh cô thạc sỹ trẻ đau đớn gánh chịu những cơn động kinh trên giường  bệnh khiến cho ai nhìn cũng không khỏi xót xa

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp cho Yuying cho rằng tai nạn này là sự cố xảy ra ngoài ý muốn. Sau khi được điều trị tích cực, Yu đã hồi phục phần nào và không còn phải thở máy, nhưng cô vẫn không thể tự đi lại hay ăn uống được.

Dù đã qua nửa năm điều trị liên tục nhưng đến nay Yu vẫn chưa thể nói được một câu hoàn chỉnh như bình thường.

 Thạc sỹ xinh đẹp bị biến chứng động kinh vì gọt hàm

Từ một cô gái với tương lai ngời sáng, giờ đây Yuying phải sống lay lắt với tinh thần không minh mẫn và khả năng giao tiếp bị ảnh hưởng nặng nề chỉ vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Cuối năm 2015, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ đã ngừng thanh toán viện phí cho Yuying vì vậy mẹ của cô đã đòi khoản bồi thường 5 triệu tệ (hơn 17 tỷ đồng) cho quá trình điều trị cho Yu sau này. Tuy nhiên, bệnh viện này không chấp nhận và các tranh chấp pháp lý vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm