Nội dung

Thả rông vòng 1 không phải là một điều quá to tát ở Hollywood. Xu hướng này giúp các người đẹp khoe trọn được vẻ đẹp sexy quyến rũ. Tuy nhiên, sự gợi cảm rất dễ biến thành phản cảm nếu như không có lựa chọn đúng đắn về trang phục. Nhưng Selena Gomez và Kendall Jenner là ngoại lệ, dù rất chăm "thả rông" nhưng thay vì bị chỉ trích thì hai cô nàng này lại được ngợi ca không ngớt về gu thời trang "thả rông" đẹp miễn bàn.

Selena Gomez

Rũ bỏ hình ảnh công chúa Disney ngoan hiền, Selena Gomez lột xác với phong cách thời trang gợi cảm và vô cùng táo bạo. Cô nàng thường xuất hiện với những bộ cánh thời thượng, đẳng cấp và đặc biệt luôn ưu tiên việc "thả rông" mọi lúc mọi nơi.

Phải công nhận một điều là dù chăm "thả rông" nhất nhì Hollywood nhưng người hâm mộ ít khi nào thấy sự phản cảm ở Selena mà thay vào đó là một gu ăn mặc sành điệu và gợi cảm.

thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcSelena tự tin sải bước trên đường phố chỉ với quần vải, áo len croptop đơn giản. Dù đang diện áo sáng màu và "thả rông" nhưng dường như Selena chẳng thấy ngại ngùng chút nào.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcSelena xuất hiện với một hình ảnh vô cùng "high fashion". Cô diện một chiếc áo thun mỏng lộ rõ vòng 1 lấp ló. thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcCô nàng thường chọn những chất liệu dày dặn cho những lần "thả rông" xuống phố.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcNếu đã lỡ mặc một chiếc áo mỏng thì Selena sẽ khoác thêm áo khoác để tránh mang đến sự phản cảm.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcLên đồ với phong cách bụi bặm, cá tính hay điệu đà duyên dáng thì cô vẫn nổi bần bật ngoài phố.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcNữ ca sĩ thu hút mọi ánh mắt khi diện một mẫu đầm dây tông bạc xẻ cao của thương hiệu Galvan và đương nhiên là không diện nội y.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcSở hữu thân hình nuột nà cùng vòng 1 gợi cảm nên bạn gái Justin Bieber chinh phục những thiết kế khoét sâu và cut out táo bạo nhưng vẫn giữ được sự sang chảnh và sành điệu.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcNói đi cũng phải nói lại, dù hay "quên" áo ngực nhưng không ai có thể phủ nhận phong cách ăn mặc của cựu công chúa Disney vẫn đang tương đối ổn định.Kendall Jenner

Kendall Jenner từng thẳng thắn bày tỏ: "Thực sự tôi nghĩ chuyện không mặc áo ngực chẳng phải vấn đề gì to tát. Tôi thấy nó khá thoải mái, dễ chịu và gợi cảm. Tôi không quan tâm những lời bàn tán xung quanh". Không sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 đẫy đà nhưng chính sự tự tin đã giúp Kendall mạnh dạn thả rông và mặc áo xuyên thấu đều đều.

thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcKendall Jenner thích "thả rông" để sexy và thoải mái hơn.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcCũng như Selena Gomez, Kendall khi "thả rông" xuống phố cũng luôn ưu tiên những trang phục đơn giản.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcCombo quần jean và áo thun được rất nhiều người đẹp ưa chuộng, Kendall cũng không phải ngoại lệ.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcKendall thiêu đốt ánh mắt người nhìn với set áo sheer trong suốt, quần skinny và đương nhiên vẫn thả rông, quên nội y như mọi khi. Tuy vậy, set đồ này vẫn được đánh giá là thời trang và cá tính.

thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm được

thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcCô nàng đã khiến ai nấy đều phải lóa mắt khi diện một chiếc váy dát pha lê rực rỡ. Chiếc váy này còn có thiết kế hở trước hở sau nhưng Kendall vẫn quyết "bỏ áo ngực ở nhà" để khoe trọn thân hình gợi cảm của mình.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm đượcDù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, nàng mẫu sinh năm 1995 này cũng đều nhiệt tình lăng xê mốt thả rông.thả rông mà mặc đẹp như selena gomez hay kendall jenner thì không phải ai cũng làm được

Đừng gọi Taylor Swift là 'Công chúa nhạc đồng quê' nữa, chị Rắn đã 'lột xác' rồi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục