Nội dung

Bắt đầu với những thực phẩm bạn dung nạp vào cơ thể…

Khi bổ sung những loại thực phẩm tương ứng với các nhóm chất sau đây vào chế độ ăn uống, mái tóc của bạn sẽ chắc khỏe và óng mượt hơn theo thời gian.

Tết dù vui nhưng đừng quên nguyên tắc ăn trong - dưỡng ngoài để tóc khỏe mượt thơm

… kết hợp thêm các phương pháp dưỡng tóc từ bên ngoài

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da đầu

Tương tự như các lớp da khác trên cơ thể, da đầu cũng có lớp tế bào chết cần phải loại bỏ sau 1 khoảng thời gian nhất định, được tích tụ từ bụi bẩn, dầu nhờn hoặc hóa chất còn tồn đọng từ các sản phẩm chăm sóc tóc. Nếu không được làm sạch, chúng sẽ trở thành nguyên nhân gây ra những tổn thương cho tóc và da đầu như gàu, gãy rụng, bong tróc, viêm da…

Vì vậy, thói quen tẩy tế bào chết cho da đầu là phương pháp hiệu quả để giúp da đầu đào thải độc tố, trở nên khỏe mạnh và sạch sâu, từ đó tạo điều kiện cho các dưỡng chất có trong những sản phẩm chăm sóc tóc khác thẩm thấu và phát huy hiệu quả tối đa.

Tết dù vui nhưng đừng quên nguyên tắc ăn trong - dưỡng ngoài để tóc khỏe mượt thơm

Vậy nên dù tất bật ngày Tết, bạn cũng đừng quên duy trì tần suất tẩy tế bào chết cho da đầu khoảng 1-2 lần/tuần để bảo toàn độ khỏe mạnh cho mái tóc nhé!

Chống nắng cho tóc mỗi khi ra ngoài

Tết là thời điểm các cô gái sẽ tất bật du xuân, từ đó khiến tóc tiếp xúc nhiều với ánh nắng và tia cực tím - 2 “thủ phạm” lớn nhất làm hư tổn tóc. Giải pháp bảo vệ tóc mà bạn có thể tham khảo lúc này, đó là sử dụng xịt chống nắng dành cho tóc kết hợp với đội mũ rộng vành, đồng thời tránh ra đường từ 11h trưa đến 14h chiều - thời điểm mặt trời lên cao.

Dùng sản phẩm Gội/Xả có chức năng phục hồi và dưỡng tóc mượt thơm

Nhắc đến việc chăm tóc, không thể bỏ qua 2 bước cơ bản nhất là sử dụng Dầu gội và Dầu xả. Lúc này, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chứa thành phần Keratin và Pro-Vitamin B5. Nếu keratin có khả năng phục hư tổn trên tóc sau những lần tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng mặt trời, khói bụi, nhiệt độ cao hay hóa chất… thì Pro-Vitamin B5 lại là thành phần giúp dưỡng ẩm sâu trong từng nang tóc, mang đến mái tóc mềm mượt, dễ chải vào nếp và giảm chẻ ngọn.

Nếu vẫn chưa chọn được sản phẩm nào ưng ý, sao bạn không thử tham khảo Bộ đôi Gội/Xả Enchanteur Kera-B5 sở hữu công nghệ dưỡng tóc đa tầng độc quyền, mang đến mái tóc mượt thơm gấp 2 lần chỉ sau lần gội đầu tiên:

Tầng 1: Keratin thủy phân từ Pháp thâm nhập sâu và lấp đầy hư tổn trên tóc

Tầng 2: Pro-Vitamin B5 nuôi tóc mềm mượt từ chân đến ngọn, chống khô xơ

Tầng 3: Hương nước hoa Pháp độc quyền bám sâu trên lớp siêu dưỡng, gồm 2 mùi hương là Charming tinh tế và Sensation quyến rũ

Tết dù vui nhưng đừng quên nguyên tắc ăn trong - dưỡng ngoài để tóc khỏe mượt thơm

Dầu gội dưỡng tóc siêu mượt Enchanteur - Hiểu điều tóc cần với công nghệ đa tầng độc quyền.

Quy trình chăm tóc chắc khỏe và suôn mượt của bạn có khớp với nguyên tắc ĂN TRONG - DƯỠNG NGOÀI được gợi ý trên hay không? Nếu có, hãy tiếp tục duy trì nó vào dịp Tết này để bảo toàn mái tóc khỏe, mượt, thơm; còn nếu quy trình vẫn chưa hoàn thiện, hãy chỉnh sửa ngay để tóc kịp xinh, sẵn sàng tỏa sáng trong những chuyến du xuân nha!


 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm