Nội dung

Chương trình diễn ra trong 11 ngày từ nay đến 27/1 tại Nhà triển lãm Cung Văn hóa Lao động, 55B, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM (gần công viên Tao Đàn). Tại đây, ngoài những ưu đãi như giảm giá đến 50%, mua một tặng một, khách có hóa đơn trên 500.000 đồng còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng quà may mắn trị giá từ 100.000 đồng.

Các thương hiệu tham gia chương trình, gồm có: Yes’s, Foci, John Henry, Ninh Khương, iBasic (Mỹ) , Giày Lọ Lem; Samsonite(Mỹ), American Tourister(Mỹ), Delsey(Pháp), Carlton(Anh), United Colors of Benetton, Segue, Sisley, Fornarina, Tokidoki; Revlon, Kanebo(Nhật); The First Years (Mỹ), Philips Avent (Anh), Evenflo(Mỹ); Herlitz, Schneider, Eagle, Hello Partner, Lamaze, Bright Starts (Mỹ)…

Tết điệu cùng hàng hiệu

Thời trang Yes's: mua một tặng một và giảm giá đặc biệt một số sản phẩm đầm giá bán chỉ còn 199.000 đồng, 299.000 đồng. Thời trang Yes's - nơi các chi tiết được kết hợp màu sắc trẻ trung, đơn giản, đáng yêu. Thời trang nam nữ foci giảm giá đến 50%.

 

Tết điệu cùng hàng hiệu
iiBasic ( thương hiệu đồ lót của Mỹ) có mức ưu đãi lên tới 50%. Bạn có thể sở hữu ngay bộ sưu tập mới của iBasic với giá hấp dẫn.
Tết điệu cùng hàng hiệu
Với nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý, nhãn hàng thời trang nam john henry với 64 cửa hàng trên cả nước mang tới chương trình giảm giá tới 50% và quà tặng đặc biệt.

 

Tết điệu cùng hàng hiệu

Thời trang thêu tay trẻ em ninh khương : Giảm giá tất cả các sản phẩm lên đến 50% và hàng trăm sản phẩm đồng giá 99.000 đồng.

 

Tết điệu cùng hàng hiệu

Giày ‘Lọ Lem’: Lọ Lem Fashion hòa nhịp cùng chương trình “ tết điệu cùng hàng hiệu ’: Giảm từ 20% đến 50%.

 

Tết điệu cùng hàng hiệu

Thương hiệu túi xách và phụ kiện của Italy dành cho phái đẹp (United Colors of Benetton, Segue, Sisley, Fornarina, Tokidoki. Khám phá thế giới cùng Travelpoint - Chuyên phân phối vali, túi xách, balô, phụ kiện chính hãng Samsonite(Mỹ), American Tourister(Mỹ), Delsey(Pháp), Carlton (Anh): Giảm đến 50% cho tất cả sản phẩm.

 

Tết điệu cùng hàng hiệu

Revlon dành ưu đãi: mua một tặng một cho tất cả sản phẩm tham gia lễ hội, cùng chương trình tư vấn trang điểm miễn phí cùng chuyên gia Revlon.

 

Tết điệu cùng hàng hiệu

Mỹ phẩm Kanebo - một trong hai thương hiệu mỹ phẩm lớn của Nhật Bản giảm giá lên đến 50% cho các mặt hàng được trưng bày, mua một tặng một và nhiều phần quà khác.

 

Tết điệu cùng hàng hiệu

Babyland - thiên đường mua sắm những sản phẩm tốt nhất, an toàn cho các bà mẹ và em bé: Mua một sản phẩm tặng một sản phẩm kèm giảm giá cùng với nhiều ưu đãi lên đến 50%.

 

Tết điệu cùng hàng hiệu

An Sinh- Nhà phân phối các sản phẩm cặp sách và đồ chơi trẻ em: Herlitz, Schneider, Eagle, Hello Partner…: giảm giá tất cả mặt hàng lên đến 50%.

(Nguồn: Travelpoint)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục