Nội dung

Tại thảm đỏ của lễ trao giải Oscar năm nay, St. Vincent, Kelly Ripa, Amatus Sami-Karim... rủ nhau diện trang phục kỳ dị để thu hút sự chú ý của truyền thông. Cứ tưởng đây là những cái tên mặc xấu nhất các mùa Oscar, nhưng nhìn lại vẫn còn những "siêu phẩm" mặc xấu đã đi vào huyền thoại của Oscar.

Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarSt. Vincent diện mẫu thiết kế kiểu dáng độc đáo của nhà mốt Saint Laurent, tuy nhiên bộ cánh bị nhận xét không phù hợp cho sự kiện thảm đỏ lớn như Oscar 2018. Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarVáy áo dáng phồng, cồng kềnh cũng được nhiều sao nữ lựa chọn để gây ấn tượng trên thảm đỏ. Tuy nhiên, lần này Kelly Ripa mất điểm vì chi tiết đính kết nơ màu sắc sặc sỡ. Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarAmatus Sami-Karim, vợ nam diễn viên Mahershala Ali, mất điểm bởi bộ cánh lòe loẹt, diêm dúa, quá nhiều chi tiết.

Quay ngược thời gian để điểm lại trang phục được xem là gây choáng nhất với độ táo bạo. Chắc chắn những bộ cánh này sẽ được xếp vào hàng thảm hoạ vì không hề phù hợp với khuôn khổ của lễ trao giải điện ảnh danh giá hàng đầu thế giới.

Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarEdy Williams từng mặc nội y và mang chó lên thảm đỏ Oscar từ năm 1974. Ai bảo rằng Oscar là thảm đỏ có thời trang đẹp đều, an toàn và hoàn mỹ nhất?Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarHai bộ cánh của Edy Williams năm 1986 bị đánh giá là sốc nhất lịch sử.Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarEdy Williams và những bộ cánh mặc như không mặc đi kèm với những chi tiết gây sốc.Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarNăm 1987 cô tiếp tục diện mốt hở hang lên thảm đỏ Oscar.Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarCher năm 1988 từng gây choáng với bộ váy phản cảm.Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarNăm 1998 Cher trở lại thảm đỏ Oscar và lợi hại hơn xưa.Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarTại sự kiên năm 1986, nữ ca sĩ Cher mất điểm với bộ váy cut-out phản cảm cùng chi tiết đính kết dư thừa của Bob Mackey. Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarBộ váy Whoopi Goldberg diện tại thảm đỏ Oscar năm 1993 vẫn được nhắc đến như một thảm họa thời trang thế giới.Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarDemi Moore cũng trở thành thảm họa thời trang trong lễ trao giải Oscar 1989. Cô diện mẫu váy đen hoàng gia kết hợp cùng chiếc quần lửng ôm sát kém duyên như bộ trang phục ngủ hàng ngày.Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarĐây có thể được xem như bộ trang phục thảm họa nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar. Dư luận thắc mắc, vì sao Lizzie Gardiner có thể lựa chọn mẫu váy làm từ 254 thẻ vàng hết hạn của American Express, để xuất hiện trên thảm đỏ danh giá. Té xỉu với những thảm họa thời trang kinh khủng nhất mọi thời đại của mùa oscarSusan Sarandon diện bộ váy quá nhiều nếp gấp, khiến cô trông luộm thuộm trên thảm đỏ Oscar. Đây chính là lý do nữ diễn viên góp mặt trong danh sách những ngôi sao mặc xấu năm 1996.

Jennifer Lawrence năm nay không ngã nữa, chị chỉ cầm rượu và trèo qua ghế để đến chỗ ngồi tại Oscar 2018

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục