Nội dung

Nano siêu nhanh, có bí danh DC490, sẽ được bán ra thị trường trong vòng 4 tháng tới với mức thấp nhất là 200.000 USD, cùng giá với Lamborghini Gallardo.

 tata nano cạnh tranh với ferrari

Siêu xe Nano sẽ có thiết kế kiểu thế này, với giá bán đồng mức với Ferrari. Ảnh: Dailymail.

DC Designs, hãng xe có trụ sở ở Mumbai, đang trong quá trình biến chiếc hatchback 5 cửa dài 3,1 m thành siêu xe. Kiểu dáng xinh xắn của mẫu xe tiêu chuẩn sẽ giữ nguyên, nhưng mọi thứ khác đều được thiết kế lại. Tốc độ tối đa dự kiến đạt 200 km/h, gấp đôi bản gốc.

Theo tờ Dailymail, động cơ tiêu chuẩn hai xi-lanh 624 cc, công suất 33 mã lực sẽ được thay thế bằng loại 1.600 cc. Vành xe cũng lớn hơn với kích thước 20 inch. Đặc biệt, siêu xe Nano sẽ không có hàng ghế sau.

Dilip Chhabaria, đứng đầu DC Designs, nơi từng thỏa mãn niềm đam mê xe hơi cho nhiều ngôi sao Bollywood cũng như các khách hàng giàu có khác, cho biết: "Danh tiếng của chúng tôi chính là các sản phẩm công nghệ cao. Chúng tôi cũng muốn giữ giá bán thấp nhưng với công nghệ và hàng núi công việc phải làm cho chiếc xe này, 10 triệu rupee mới xứng đáng".

 tata nano cạnh tranh với ferrari

Tata Nano, mẫu xe rẻ nhất thế giới có tốc độ tối đa khoảng 100 km/h. Ảnh: Tata.

DC Designs sẽ tiếp nhận các gợi ý của khách hàng về siêu xe, nhưng chỉ về "màu sắc và thiết kế, chứ không dính tới nội thất hay công nghệ". Chhabaria nói thêm: "Hệ thống phanh cũng như hệ thống treo sẽ được làm lại. Chúng tôi muốn cả thế giới biết khả năng của công nghệ thông tin cũng như ngành công nghiệp xe hơi của Ấn Độ".

Hãng này có kế hoạch sản xuất mỗi năm 2-5 xe từ đơn đặt hàng của khách hàng nhà giàu ở nội địa cũng như ngoài Ấn Độ: "Những nhân vật ở Bollywood rất quan tâm tới dự án này. Nhưng bất cứ ai đam mê xe hơi đều sẽ thấy nó rất thú vị".

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm