Nội dung

Vy Oanh cô kiều nữ của giới V-biz luôn biết tự làm mới mình nhờ những kiểu tóc xinh đẹp, quyến rũ... Mỗi kiểu tóc lại mang lại cho Vy Oanh những sự thay đổi riêng mang nét đẹp, trẻ trung năng động hay duyên dáng. Để thực hiện kiểu tóc bồng quyến rũ, bạn chỉ cần rẽ ngôi lệch và hớt phần tóc xoăn qua bờ vai hay xõa tung phía sau . Hãy chú ý những lọn tóc được uốn phải thật mỏng, sóng bồng bềnh.

Tạo sóng tóc bồng đẹp như vy oanh

Mái tóc sóng bồng tự nhiên của Vy Oanh

Cùng tham khảo cách thực hiện kiểu tóc này dưới đây nhé!

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ làm tóc gồm: Máy uốn tóc, kẹp tóc, keo tạo nếp, lược.

Bước 2: Chia tóc về 2 bên cho ra phía trước, dùng lược chải đều tóc.

Bước 3: Lấy 1 lọn tóc phía trong của 1 bên nắm chặt cho về phía trước, phần còn lại xõa ra sau. Sử dụng máy uốn tóc uốn từng lọn sóng tóc bồng bềnh, sau đó dùng kẹp tóc cố định nguyên lại lọn mới uốn. Tiếp tục lấy những lọn tóc khác thực hiện tương tự như thế tới khi hết tóc.

Bước 4: Dùng keo xịt tạo kiểu xịt đều lên toàn bộ phần tóc vừa uốn, lần lượt tháo những cặp tóc ra và dùng tay bung xõa tóc bồng bềnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm