Nội dung

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà lại khiến người hâm mộ “ghen tị” khi khoe khoảnh khắc đầy lãng mạn bên chồng đại gia lên trang cá nhân.

Hà Tăng thể hiện niềm hạnh phúc khi nói về cuộc hôn nhân của mình. Nữ diễn viên viết: “I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I Love you. November 4th - A day I will always remember !(Tạm dịch: Em luôn tự hào khi được làm vợ của một người chồng tốt nhất và người cha vĩ đại nhất trên thế gian! Em yêu anh! Ngày 4/11 là ngày em sẽ luôn nhớ mãi”).

 Tăng thanh hà tự hào khi được làm vợ louis nguyễn 4 năm qua

Tăng Thanh Hà đăng ảnh tình cảm bên ông xã Louis Nguyễn nhân kỷ niệm 4 năm kết hôn.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào ngày 4/11 năm 2012. Kể từ đó cho tới nay, họ luôn được xem là cặp đôi đẹp và kín tiếng nhất nhì của làng giải trí. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng ít xuất hiện trong nhiều hoạt động liên quan đến showbiz để tập trung thời gian hơn cho gia đình và công việc kinh doanh.

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau, tình tứ chụp ảnh và dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

Đặc biệt, hàng năm cứ đến ngày 4/11 này, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều chia sẻ những tấm hình hạnh phúc bên nhau và lời thổ lộ ngọt ngào dành cho người bạn đời thân yêu.

 Tăng thanh hà tự hào khi được làm vợ louis nguyễn 4 năm qua

Hình ảnh ông xã Louis tiết lộ nhân 3 năm ngày cưới.

Trong dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới vào năm ngoái, ông xã Louis Nguyễn cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trên chiếc xe mui trần cùng dòng trạng thái: "Happy 3 Year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together" (Tạm dịch: Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp. Mong nhiều chuyến phiêu lưu cùng nhau hơn nữa). Và: Always your #1 Fan!" (Tạm dịch: Mãi là người hâm mộ số 1 của em).

 Tăng thanh hà tự hào khi được làm vợ louis nguyễn 4 năm qua

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tăng Thanh Hà bên chồng được hé lộ vào dịp kỷ niệm 2 năm kết hôn.

Còn vào ngày 4/11/2014, Hà Tăng cũng dành những lời “có cánh” cho đức lang quân của mình: "My love for you is a journey, starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember" (Tạm dịch: Tình yêu em dành cho anh là một cuộc hành trình, khởi đầu ở vô cùng và không bao giờ kết thúc. 4/11 - Ngày em sẽ nhớ mãi).

 Tăng thanh hà tự hào khi được làm vợ louis nguyễn 4 năm qua

Ngày 4/11/2013, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ bức ảnh cô mặc váy cưới để kỉ niệm ngày lên xe hoa.

Tăng thanh hà tự hào khi được làm vợ louis nguyễn 4 năm qua

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục