Nội dung

Hiện tại, tăng thanh hà và chồng vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ dài ở nước Mỹ cùng gia đình. Không chia sẻ quá nhiều hình ảnh cá nhân nhưng mới đây, bức ảnh cô ôm chặt ông xã louis nguyễn  trước bờ biển đã khiến nhiều người hâm mộ phải "ghen tỵ". Bức ảnh được cô chú thích "My partner in crime" (Tạm dịch: đồng phạm) kèm với biểu tượng hình trái tim. 

Hình ảnh ngay lập tức đã nhận được vô số lượt "like" ở trên mạng xã hội instagram. Với gần 800 nghìn người theo dõi, Hà Tăng trở thành ngôi sao mạng xã hội dù không hoạt động showbiz hay tham gia bất cứ dự án nào.  

Bên cạnh việc ngưỡng mộ tình cảm của nàng "ngọc nữ" dành cho chồng thì hình ảnh thời trang giản dị của vợ chồng tăng thanh hà  cũng luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Cả hai ăn mặc rất đơn giản để thoải mái dịch chuyển trong khi đi du lịch. 

 Tăng thanh hà ôm chặt chồng cười rạng rỡ ở mỹ

Hà Tăng ôm chồng và cười rạng rỡ tại bờ biển của Mỹ. 

Từ khi lập gia đình, nữ diễn viên không còn mặn mà với các hoạt động nghệ thuật. Cô dành trọn thời gian, tâm huyết để vun vén cho tổ ấm, hiện con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà đã hơn 1 tuổi.

Ít ai biết rằng, Tăng Thanh Hà luôn có những kế hoạch cho cuộc sống rất rõ ràng. Mỗi năm vợ chồng Hà Tăng đều dành 2 khoảng thời gian lớn để đi du lịch cùng gia đình bên nội và bên ngoại. Còn những lúc rảnh rỗi hơn, hai vợ chồng mới dành thời gian cho nhau để cùng đi du lịch, hâm nóng tình cảm và khám phá thế giới. 

Tuy nhiên từ ngày nữ diễn viên có con, mọi lịch trình cũng dần được thay đổi, mỗi lúc đi đâu cô đều phải ưu tiên thời gian và sự chăm sóc con trai lên đầu. 

 Tăng thanh hà ôm chặt chồng cười rạng rỡ ở mỹ

Vợ chồng Hà Tăng luôn giản dị mọi lúc, mọi nơi. Cuộc sống trọn vẹn, không bon chen showbiz của Tăng Thanh Hà làm nhiều người ngưỡng mộ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục