Nội dung

Vừa kết thúc vai trò giám khảo và cố vấn thời trang cho Vietnam’s Next Top Model 2012, đỗ mạnh cường cùng êkíp dốc sức chuẩn bị các bộ sưu tập để người mẫu trình diễn trong show thời trang riêng kỷ niệm 5 năm vào nghề của anh, tổ chức vào ngày 18/12 tại TP HCM. Anh dành khá nhiều thời gian để thực hiện bộ váy có thiết kế ấn tượng dành riêng cho Tăng Thanh Hà, khi cô đóng vai trò người mẫu trình diễn trong đêm này.

Tăng thanh hà catwalk trên sàn diễn 50m
Hà Tăng chọn một mẫu trang phục ren trong bộ sưu tập Elle Xuân Hè 2012 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn của mình bên chú rể Louis Nguyễn.

“Hà là một mẫu phụ nữ rất quyến rũ và xinh đẹp trong mắt tôi. Hình ảnh của cô đã gợi lên cho tôi những cảm xúc để thực hiện các tác phẩm thời trang của mình. Tôi hy vọng sự xuất hiện của Hà trong show diễn tới đây sẽ mang đến nhiều ấn tượng cho người xem”, anh chia sẻ.

Ngoài cô dâu mới Hà Tăng, dàn vedette có mặt trên sàn catwalk trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường còn có: Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lê Thúy, Hoàng Thùy…

“Ngọc nữ” của làng điện ảnh vốn không chỉ là tâm điểm của sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, trong sáng mà còn ở đời sống riêng. Sau nhiều năm giữ kín chuyện tình cảm với báo chí, vừa qua, tăng thanh hà đã công bố với khán giả về chuyện hôn sự của mình với chàng doanh nhân Louis Nguyễn. Đám cưới của người đẹp cũng là một trong những sự kiện được chú ý của làng giải trí năm nay.

Tăng thanh hà catwalk trên sàn diễn 50m
Tăng Thanh Hà trong bộ sách ảnh "The Muse - Nàng thơ". Ảnh: Milor Trần

Nhân chương trình này, Tăng Thanh Hà đã xuất hiện trong bộ sách ảnh nghệ thuật mang tên "The Muse - Nàng thơ", quy tụ dàn vedette của làng thời trang và giải trí trong tạo hình cá tính. Cuốn sách gồm những bộ hình thời trang chưa từng được công bố của nhà thiết kế được ra mắt trong đêm diễn thời trang - nghệ thuật: “Đỗ Mạnh Cường - 5 năm một chặng đường”.

Con số 5 ở đây tượng trưng cho 5 năm gắn bó với nghề của Đỗ Mạnh Cường. Tại đêm diễn, hơn 50 bộ trang phục sẽ được 50 người mẫu thể hiện trên sàn catwalk có chiều dài 50m. Anh cho biết, show thời trang và triển lãm sách ảnh là dự án lớn nhất mà anh triển khai năm nay. "Tôi sẽ tổ chức định kỳ mỗi năm một chương trình riêng như vậy để giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng. Tôi xem đây là cách kinh doanh hiệu quả và cũng để thỏa cơn khát thời trang, thỏa cơn khát sáng tạo của mình", anh nói.

Tăng thanh hà catwalk trên sàn diễn 50m
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Đêm "Đỗ Mạnh Cường - 5 năm một chặng đường" được tổ chức vào ngày 18/12 tại  quận 7, TP HCM.

Đỗ Mạnh Cường lần đầu tiên ra mắt làng thời trang trong nước trong chương trình Đẹp Fashion Show 6 vào năm 2007. Đến nay, anh đã có những bước tiến vững chắc vào làng thời trang trong nước. Hai năm gần đây, Đỗ Mạnh Cường còn gây ấn tượng với hàng triệu khán giả cả nước khi đảm nhận vai trò “ghế nóng” của chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model.

Thoại Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm