Nội dung

Theo đó, mỗi khách hàng mua ipad 2 tại cửa hàng iStore Premium Vincom TP HCM, đại lý ủy quyền chính hãng Apple sẽ được tặng phụ kiện nắp lưng Back Cover hoặc bút cảm ứng.

Tặng phụ kiện sanh điệu cho ipad 2

Nắp lưng sành điệu bảo vệ tối ưu cho iPad.

Với nắp lưng đi kèm, chiếc iPad 2 sẽ được bảo vệ một cách kỹ lưỡng để hạn chế khả năng bị vỡ hay bị trầy xước. Đồng thời, đa dạng về màu sắc, phụ kiện này còn giúp làm tăng tính thời trang và sành điệu cho sản phẩm.

Đối với chiếc bút cảm ứng, người dùng có thể thoải mái khi ứng dụng nó vào việc soạn thảo văn bản, di chuyển con trỏ, ký họa và chơi game. Một đặc điểm thú vị khác của chiếc bút cảm ứng là nó sở hữu đầu bút nhạy cảm phản ánh chính xác và sắc nét những ý tưởng của bạn lên màn hình. Đầu bút này cũng giúp thao tác nhanh chóng, thuận tiện và không để lại dấu vết trên bề mặt cảm ứng.

Tặng phụ kiện sanh điệu cho ipad 2

Thoải mái soạn thảo, ký họa trên iPad 2 với bút cảm ứng.

Ngoài ra, tại iStore Premium Vincom TP HCM, người dùng sẽ được hưởng khuyến mãi hấp dẫn khi đặt mua hàng online và dịch vụ giao hàng tận nơi tiện ích (dành cho các quận gần trung tâm TP HCM).

Chi tiết về chương trình và đặt hàng online tại website http://www.istorepremium.vn/.

(Nguồn: iStore Premium)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm