Nội dung

Ngoài ra, từ ngày 1 đến 21/12 khi tham gia trò chơi TimelineX’mas tại địa chỉ http://www.facebook.com/AcerVN, người chơi sẽ có cơ hội đạt được nhiều giải thưởng như áo thun, ba lô Acer, ổ cứng di động và đặc biệt giải là chiếc laptop acer TimelineX.

Tặng ổ cứng 500gb khi mua laptop acer timelinex

“Thiết kế thiệp Giáng sinh – rinh TimelineX cực đỉnh” .

Acer TimelineX là sản phẩm bán chạy nhất tháng 9, 10/2010 theo khảo sát của trang công nghệ Cnet. “Người trợ thủ” này có khả năng hoạt động đa nhiệm như soạn thảo văn bản, lập bảng tính hay thuyết trình với PowerPoint… cùng lúc. Máy có cấu hình gồm vi xử lý Intel Core i3 – 370M, RAM DDR3 2GB, ổ cứng 320GB, ổ quang DVD-RW, đồ họa tích hợp Intel HD (tùy chọn đồ họa rời ATI Mobility HD 5470)...

Đề cao tính ổn định, Acer TimelineX được cài đặt sẵn hệ điều hành Microsoft Windows 7 (phiên bản Home Premium) và bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office 2010 (phiên bản Starter). Cả hai đều có bản quyền chính thức từ Microsoft nên người dùng sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ thương hiệu này. Đây cũng là “bộ đôi” lý tưởng để xử lý các công việc văn phòng lẫn giải trí đa phương tiện. Không chỉ hoạt động hiệu quả tại văn phòng, Acer TimelineX còn là chiếc laptop có tính di động cao. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, siêu mỏng (chưa đến một inch) cùng trọng lượng ấn tượng (khoảng 2 kg) khiến chiếc laptop này không còn là trở ngại lớn trong những chuyến công tác dài ngày hoặc trong các buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nhờ công nghệ White LED độc quyền, TimelineX vẫn giữ kích thước màn hình 14 inch, đủ rộng và thoải mái để xử lý công việc, đồng thời cũng giảm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng vì hoàn toàn không chứa chì.

Tặng ổ cứng 500gb khi mua laptop acer timelinex

Acer TimelineX được cài đặt sẵn Windows 7 và Office 2010 bản quyền.

Acer tích hợp công nghệ PowerSmart lên TimelineX. PowerSmart thực chất là một chuỗi những cải tiến đồng bộ nhằm kéo giảm lượng điện năng tiêu thụ cho thiết bị xuống mức thấp nhất. Trên Acer TimelineX, PowerSmart đơn giản chỉ là một nút nhấn nằm ở góc trên bên phải của bàn phím, nhưng lại có “uy lực” giúp chiếc laptop này hoạt động liên tục đến hơn 8 giờ đồng hồ với pin dung lượng 6000 mAh mặc định.

Acer TimelineX được bán tại các đại lý ủy quyền của Acer trên toàn quốc với mức giá tham khảo từ 15,9 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

(Nguồn: Acer VN)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Samsung R439 tái xuất

Sự trở lại lần này, R439 còn tỏ ra ưu việt với khả năng chịu đựng va chạm mạnh giúp bảo vệ toàn bộ linh kiện bên trong được an toàn.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm