Nội dung

Bổ sung collagen là cách giúp lấy lại vẻ tươi tắn, mịn màng cho làn da. Tuy nhiên, kích thước collagen phân tử rất lớn nên da hay cơ thể đều khó hấp thụ. Giải pháp phổ biến được các nhà sản xuất chọn lựa là tìm cách phân cắt hay chia nhỏ kích thước của thành phần collagen để đảm bảo cơ thể dễ hấp thụ hơn.

Sau nhiều năm nghiên cứu, Tập đoàn dược mỹ phẩm Tây Ban Nha mesoestetic giới thiệu bộ sản phẩm collagen 360° với nhiều ưu điểm. Đây là bộ sản phẩm được thiết kế chuyên biệt để bù đắp sự mất collagen mà cơ thể phải chịu và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Với một hàm lượng cao collagen chiết xuất từ tảo biển được thủy phân hóa - phân cắt các phân tử collagen thành những chuỗi có kích thước ngắn giúp da và cơ thể dễ dàng hấp thụ. Đồng thời, bộ sản phẩm cung cấp các axit amin thiết yếu cho sự kích thích các nguyên bào sợi trong da, phục hồi các collagen tự nhiên của cơ thể.

Tăng hiệu quả dưỡng da với collagen thủy phân

Bộ sản phẩm dưỡng da chứa collagen thủy phân.

Bộ sản phẩm điều trị chuyên nghiệp cung cấp tiến trình điều trị hiệu quả cho vùng mặt và cổ kết hợp các sản phẩm có tác dụng tăng cường mật độ và săn chắc da cao với kỹ thuật mát xa có tác dụng làm săn chắc da độc đáo của mesoesteticXem thêm tại đây.

Tăng hiệu quả dưỡng da với collagen thủy phân

Trị liệu với collagen sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn làn da đẹp.

Bộ sản phẩm bao gồm:

Collagen 360° serum: 5 ống, chứa 10% tinh chất collagen thủy phân từ tảo biển.

Collagen 360° crystal fiber mask: 5 miếng, mặt nạ dạng sợi cấu trúc 3 chiều, thành phần tự nhiên, không gây kích ứng, ôm vừa vặn khuôn mặt và cổ, chứa collagen thủy phân, axit hyaluronic, amino axit , hiệu quả làm căng mịn da ngay sau khi đắp.

Collagen 360° intensive cream: kem dưỡng duy trì (50ml).

Tăng hiệu quả dưỡng da với collagen thủy phân

Collagen 360° eye contour.

Đối với vùng da mắt mỏng manh và nhạy cảm, mesoestetic cung cấp kem dưỡng chuyên biệt collagen 360° eye contour (15ml) giúp làm săn chắc vùng da quanh mắt, làm phẳng những nếp nhăn, vết chân chim, giảm quầng thâm bên dưới mắt và cải thiện tình trạng mệt mỏi của mắt.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi:

Công ty TBYT Aesthetic and Health

Địa chỉ: Lầu 9, phòng 9.6B , Etown 1, 364 Cộng Hòa, F13, quận Tân Bình
Hotline : 08.38107907 – 0939 033 066
Website: www.ahcompany.com.vn

(Nguồn: Công ty TBYT Aesthetic and Health)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục