Nội dung
Sở hữu gương mặt điển trai & loạt thành tích cá nhân ở các bộ môn thể thao, ít ai biết Quán quân ngôi sao hình thể 2016 từng bị gọi là "cò hương", tự ti về vẻ ngoài.

ANH CHÀNG KHIẾN PHÁI MẠNH MÊ MỆT VÌ XINH ĐẸP

Tăng 22kg nhờ gym 9x cò hương trở thành quán quân ngôi sao hình thể
Trịnh Thịnh- Quán quân Ngôi Sao Hình Thể 2016.

Sở hữu một thân hình đáng mơ ước, cùng việc đăng quang ngôi vị Ngôi Sao Hình Thể 2016- Thịnh đang là cái tên gây tò mò hơn bao giờ hết.

Chàng trai Trịnh Thịnh, sinh năm 1993 đến từ Bắc Giang. Có trong tay tấm bằng cử nhân của Học viện Kỹ thuật Mật mã nhưng anh chàng sinh năm 1993 lại quyết định theo làm trong lĩnh vực fitness. Chính vì vậy, hiện Thịnh đang là quản lý, Huấn luyện viên tại một Trung tâm Thể hình ở Hà Nội.

Nhìn thân hình "chuẩn không cần chỉnh" với chiều cao 1m77, cân nặng 77 kg và chỉ số cơ thể: 100 - 80 - 100 của Trịnh Thịnh hiện nay, ít ai biết anh chàng từng chỉ nặng có 55kg với thể trạng yếu ớt.

Tăng 22kg nhờ gym 9x cò hương trở thành quán quân ngôi sao hình thể
Ít ai biết Quán quân Ngôi sao Hình Thể 2016 từng chỉ nặng có 55kg và có thể trạng yếu ớt.

"Trước khi chưa tập gym , mình gầy lắm, kiểu chỉ có 'da bọc xương', tới nỗi còn bị gán cho cái biệt danh: cò hương... Mỗi lần đi bơi, chẳng dám ngồi trên thành bể mà phải nhảy ùm xuống nước. Lúc đó mình tự ti lắm, chả dám giao tiếp với mọi người" - Thịnh kể lại. 

“Trước đây, mình yêu thích võ nhất và rất hâm mộ Lý Tiểu Long từ bé nên từ hồi tầm lớp 6 đã bắt đầu tự tập võ, chống đẩy rồi. Qua mỗi dịp Tết là lấy tiền lì xì đi mua sách võ tại của hàng sách, rồi về nhà tự đọc và tự tập” - Thịnh chia sẻ.

Sau đó, anh chàng 'cò hương' bắt đầu thay đổi bản thân với việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Đam mê thể thao đã đưa Thịnh đến những thành tích đáng kể như Giải Nhất tỉnh Võ Karate hạng 55kg, Giải Nhất Tỉnh Môn đẩy gậy hạng cân 60kg… 

“Năm lớp 9 và lớp 10 mình bị nghiện chơi điện tử tới nỗi bố mẹ phải phiền lòng, nhắc nhở nhiều... Rồi một lần tình cờ, người bạn thân của mình rủ đi tập thể hình thử. Mình bắt đầu cảm thấy khá thú vị và bắt đầu suy nghĩ nên để tiền tập thể hình cho khỏe người và cai nghiện chơi điện tử”- 9x kể về cơ duyên tới với việc luyện tập thể hình của mình.

"Đam mê thể thao giúp mình 'cai nghiện' được việc chơi điện tử, tự tin hơn và có sức khỏe để làm được nhiều việc hơn"- anh chàng điển trai quả quyết.

Với nỗ lực không ngừng suốt 6 năm cùng với sự khắt khe trong chế độ ăn khi tập luyện, Thịnh nay đã sở hữu cân nặng 77kg, tăng 22kg kể từ ngày đầu tiên anh đến với thể thao.

Tăng 22kg nhờ gym 9x cò hương trở thành quán quân ngôi sao hình thể
Tăng 22kg nhờ gym 9x cò hương trở thành quán quân ngôi sao hình thể
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Trịnh Thịnh.

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi Ngôi Sao Hình Thể 2016 là dấu ấn của việc nỗ lực rèn luyện bản thân, thể chất của anh chàng điển trai. 

Bạn trẻ có những câu chuyện, hình ảnh muốn chia sẻ với độc giả thegioitre.vn có thể liên hệ tòa soạn qua Nhà báo Đông Vũ: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại: 097.4569.097 .


Tin Update
  • 06/01/17 10:29 Chồng Hoa hậu Jennifer Phạm lên tiếng về việc đóng phòng tập GYM
  • 28/12/16 16:41 Chàng cò hương ở Hà Thành lột xác vạm vỡ nhờ tập gym
  • 26/12/16 14:43 "Tuổi dậy thì" lột xác thành hot boy đáng kinh ngạc của 9x Sài Thành
  • 16/12/16 15:07 Tăng 23kg nhờ tập gym, 9x ĐH Công Đoàn "lột xác" thành hot boy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục