Nội dung

Bên cạnh đó, để giúp khách hàng có thể sử dụng được ngay quà tặng này, GOODMAN giới thiệu bộ sưu tập những mẫu vỏ trang sức đồng bộ đi kèm được thiết kế trên nền chất liệu vàng 8K và 18K bao gồm cả dòng nhẫn cưới và bộ trang sức cưới với mức giá hỗ trợ (chỉ từ 1.299.000 đồng một món).

Tặng 10000 viên đá cz swarovski

Đá Cubic Zirconia (CZ) của Swarovski được ứng dụng các tiêu chuẩn và công nghệ mài cắt kim cương tự động với gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mài cắt và chế tác đá trang sức của Swarovski nên có độ rực lửa và chiếu sáng giúp nâng cao giá trị của sản phẩm. Mỗi viên đá CZ Swarovski đều được đánh dấu bằng công nghệ khắc tia laser rất nhỏ. Đây là một sự đảm bảo chất lượng cho viên đá có độ chính xác và chiếu sáng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn giác mài của ngành công nghiệp chế tác kim cương. Hiện dòng đá này có độ tinh khiết và độ khúc xạ ánh sáng tốt nên có ánh sáng trắng lấp lánh gần giống như kim cương.

Tặng 10000 viên đá cz swarovski

Đặc biệt, trong chương trình khuyến mại mùa cưới 2011, GOODMAN đưa ra dòng trang sức bằng vàng hồng, trắng, vàng 8K (chứa 33% vàng nguyên chất). Đây là loại vàng dùng trong chế tác trang sức được ưa chuộng tại các nước châu Âu, Mỹ bởi về cảm quan, vàng 8K vẫn mang độ long lanh, bóng đẹp với kiểu dáng và độ bền màu không kém vàng 18K nhưng lại rẻ hơn.

Bộ sưu tập trang sức cưới và nhẫn cưới năm nay của GOODMAN thể hiện phong cách thời trang tinh tế, đơn giản, hiện đại. Cùng với chính sách bán hàng linh hoạt của hãng, bạn có thể đặt hàng những mẫu trang sức, nhẫn cưới bằng những chất liệu vàng (8K, 14K, 18K) kết hợp với các loại đá quý (kim cương tự nhiên, đá CZ Swarovski) theo yêu cầu.

Tặng 10000 viên đá cz swarovski

Thông tin chi tiết chương trình, thể lệ nhận quà tặng và những hình ảnh về bộ sưu tập nhẫn cưới và trang sức cưới 2011 của GOODMAN, xem thêm tại

Xem thêm mẫu trang sức cưới GOODMAN tại đây

GOODMAN tại hệ thống Thế giới kim cương

TP HCM :
- Vincom Center, tầng M, 47 Lý Tự Trọng, quận 1
- Vincom Center, tầng L, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1

Đà Nẵng:
- Vĩnh Trung Plaza - Big C
- 255 - 257 Hùng Vương, quận Thanh Khê

Hà Nội:
- Vincom 1, tầng trệt, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng
- Vincom 2, tầng trệt, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng
- The Garden, tầng 2, Mễ Trì, Từ Liêm.

Hotline: 1800 5555 93/ 1800 577 701

(Nguồn: Thế giới kim cương)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm