Nội dung

Bộ điều khiển trung tâm, hệ thống xả được cải tiến để nâng công suất thêm 29 mã lực, lên mức 590 mã lực. Mô-men xoắn cực đại cũng tăng thêm 4%, lên 560 Nm.

 tân trang siêu xe lamborghini lp560-4

Gallardo LP560-4 IMSA GTV với bộ vành ngầu hơn.

Để thích nghi với sức mạnh lớn hơn, hệ thống treo được gia cố. Một số thiết bị sử dụng vật liệu sợi carbon siêu bền nhằm giảm trọng lượng. Hệ thống xả làm từ thép không gỉ. Bộ vành đúc hợp kim 20 inch với kích thước lốp 245/30 cho bánh trước và 325/25 bánh sau.

LP560-4 trình làng tại triển lãm Geneva hồi tháng 3, được phát triển từ bản Gallardo tiêu chuẩn. LP560-4 có cụm đèn pha rộng và không vuốt dài. Hốc hút gió nhỏ và góc cạnh hơn. Thay đổi lớn nhất là động cơ có dung tích tăng thêm 0,2 lít, lên mức 5,2 lít dù vẫn sử dụng kiểu V10 (10 xi-lanh xếp hình chữ V).

Thêm ảnh về siêu xe độ Lamborghini LP560-4

Nguyễn Nghĩa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Chiến mã 3 bánh T-Rex

Mẫu môtô thể thao 3 bánh, trình làng tại Nhật Bản, dễ dàng tăng tốc với sức mạnh động cơ 197 mã lực, hơn cả một số loại ôtô.

Xem thêm